Dusk of Dragons: Survivors cho Android 1.0.2 Game sandbox sinh tồn và huấn luyện rồng

Tải về

3 (1) COREGAMES Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Dusk of Dragons: Survivors là một game sandbox sinh tồn đưa bạn đến một vương quốc thời Trung Cổ huyền diệu, nơi có đầy những con rồng và bùa chú. Tại đây, bạn trở thành một bậc thầy luyện rồng, sử dụng khả năng huấn luyện và nuôi dưỡng những con rồng của riêng mình, xây dựng căn cứ riêng và đoàn kết để chiến đấu với cuộc xâm lược của quân đoàn xác sống. Bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới ly kỳ với các khả năng vô tận.

 Phát triển và sản xuất vật liệu để duy trì sức mạnh của bạn trong game Dusk of Dragons: Survivors
Phát triển và sản xuất vật liệu để duy trì sức mạnh của bạn trong game Dusk of Dragons: Survivors

Với mục tiêu trở thành game sandbox hàng đầu, Dusk of Dragons: Survivors mang đến một trải nghiệm hấp dẫn, cho bạn đắm chìm vào trò chơi.

Tính năng nổi bật của game Dusk of Dragons: Survivors cho Android

Sống sót sau sự diệt vong và đối đầu với kẻ thù

Đoàn kết để có cơ hội sống. Game cung cấp nhiều chế độ chơi đơn hoặc bạn tập hợp bạn bè và tham gia các cuộc chiến đặc biệt dành cho nhóm từ 2 người trở lên. Càng nhiều người chơi thì càng khó nhưng phần thưởng bạn nhận được cũng cực xứng đáng. Đây thực sự là bài kiểm tra thực sự về tinh thần đồng đội. Một số người cần mặc bộ giáp dày để đỡ đòn tấn công của kẻ thù, trong khi người khác bắn tên từ xa, một số thì chỉ chờ cơ hội để tấn công cận chiến.

Huấn luyện các con rồng mạnh mẽ
Huấn luyện các con rồng mạnh mẽ

Nuôi quân và phát triển bang hội

Lãnh đạo quân đội, và hướng dẫn người dân của bạn từ căn cứ. Phát triển và sản xuất vật liệu để duy trì sức mạnh. Trong một thế giới bị diệt vong, chúng ta phải ẩn mình và phát triển nhanh chóng để chống lại cuộc xâm lược của kẻ thù.

Nuôi rồng cổ đại

Truyền thuyết kể rằng một bộ tộc Draconian bí ẩn đã coi vùng đất phía bắc là quê hương vào thời Trung Cổ. Họ đã thuần hóa và kết bạn với những con rồng cùng với Sức mạnh Rồng Hoàng gia mà họ được sinh ra, và thông qua sức mạnh ma thuật bí ẩn của loài rồng, họ trở nên mạnh mẽ hơn. Phát triển những con rồng và sát cánh chiến đấu trước cuộc xâm lược của xác sống.

 Game cung cấp nhiều chế độ chơi đơn hoặc bạn tập hợp bạn bè và tham gia các cuộc chiến đặc biệt
Game cung cấp nhiều chế độ chơi đơn hoặc bạn tập hợp bạn bè và tham gia các cuộc chiến đặc biệt

Thu thập tài nguyên và biến rác thành của cải

Các nền văn minh phương bắc đã sụp đổ kể từ cuộc xâm lược của thây ma. Người chơi phải thu thập tài nguyên, ngay cả những mảnh vụn cũng có thể trở thành vật liệu chế tạo. Có hơn một trăm loại tài nguyên để bạn thu thập và sử dụng. Nhiệt độ cơ thể, chỉ số đói, khát mang đến cho bạn trải nghiệm sinh tồn chân thực.

Xây dựng

Người chơi được tự do xây dựng và phát triển ngôi nhà của riêng mình. Làm trang trại, nuôi rồng và thuê lính đánh thuê để có một cuộc sống bình dị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế