Dustoff Z Game lái trực thăng cứu hộ trong thời tận thế

Tải về

5 (1) Zordix Publishing Tính phí 20 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Dustoff Z game hành động mãn nhãn xoay quanh việc điều khiển máy bay chiến đấu trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất - thời kỳ tận thế chứa đầy zombie.

Lái máy bay trực thăng cứu hộ trong game Dustoff Z
Lái máy bay trực thăng cứu hộ trong game Dustoff Z

Download game Dustoff Z

Thế giới của chúng ta đã biến thành đống đổ nát. Đám xác sống đã làm suy giảm dân số loài người, giờ chỉ còn các nhóm nhỏ những người sống sót đang biến mất từng ngày. Thế giới chỉ còn một hy vọng - một phi công trực thăng dũng cảm với sở trường về máy móc. Phi công này được trang bị một kho vũ khí tiêu diệt zombie, bao gồm súng máy, súng phóng tên lửa, cưa và hơn thế nữa.

Nâng cấp và bảo trì một loạt các máy bay trực thăng
Nâng cấp và bảo trì một loạt các máy bay trực thăng

Nhưng trong game bắn súng Dustoff Z, việc cứu thế giới không thể được thực hiện một mình. Hãy thuê những tay súng giỏi để sử dụng những vũ khí đó và tiêu diệt thây ma, giải cứu người sống sót, bảo vệ đoàn xe viện trợ và tiêu diệt các mục tiêu của kẻ thù. Hơn nữa, bạn còn có thể sử dụng móc của trực thăng để vận chuyển và thu thập nguồn cung cấp, phòng thủ trong căn cứ, vận chuyển xác chết thây ma trở lại căn cứ để phân tích, thậm chí sử dụng các vật thể trong môi trường làm vũ khí.

Thuê các xạ thủ đồng hành cùng bạn
Thuê các xạ thủ đồng hành cùng bạn

Tính năng chính của game Dustoff Z

  • Thuê xạ thủ đồng hành cùng bạn và tham gia nhiều nhiệm vụ khác nhau như cứu hộ, bảo vệ hàng phòng thủ và tiêu diệt các mục tiêu có giá trị.
  • Mở rộng bộ sưu tập súng, cũng như nâng cấp và bảo trì một loạt các máy bay trực thăng - tất cả đều có lối chơi độc đáo riêng.
  • Sử dụng trực thăng để tương tác với môi trường. Nhặt các túi cung ứng, phòng thủ trong căn cứ, bắt những thây ma lớn nhất để phân tích, thậm chí sử dụng thùng vận chuyển làm vật liệu chiến đấu.
Sử dụng trực thăng để tương tác với môi trường
Sử dụng trực thăng để tương tác với môi trường

Nếu thích thể loại game lái trực thăng, bạn có thể tham khảo các game như: Heliborne, Ravenfield, 3D Helicopter Simulator, AirStrike 3D,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dustoff Z

Liên quan, thay thế