DvG Conquering Giants cho Android 1.040 Game cậu bé chăn cừu và người khổng lồ

Tải về

3 (1) Virtuous VR Gaming Miễn phí 13 Dung lượng: 47 MB Ngày: Yêu cầu: Android 7.1 trở lên

DvG Conquering Giants là một sân chơi giàu trí tưởng tượng về câu chuyện vượt thời gian của cậu bé tí hon David và kẻ thù khổng lồ Goliath.

Bạn vào vai cậu bé chăn cừu và phải bảo vệ những con cừu của mình trong game DvG Conquering Giants
Bạn vào vai cậu bé chăn cừu và phải bảo vệ những con cừu của mình trong game DvG Conquering Giants

Trong game mobile hoành tráng này, bạn là cậu bé chăn cừu đang cố gắng bảo vệ những con cừu của mình khỏi vô vàn nguy hiểm của thế giới ngoài kia. Đó là những con sói, sư tử, gấu, người lính và cả người khổng lồ to lớn nhất trong lịch sử là Goliath.

Kẻ thù của bạn đang lẻn qua những đồng cỏ xanh tươi, ẩn nấp trong khu rừng tối, rình mò trong hang động. Nếu bạn đánh bại những kẻ thù này, bạn sẽ sẽ đến được chiến trường ở Thung lũng Ellah. Ở đó Goliath đã đe dọa phá hủy gia đình, vùng đất và quốc gia của bạn.

Cứu gia đình thân yêu của mình
Cứu gia đình thân yêu của mình

Không có những vũ khí như kiếm và súng, trong game DvG Conquering Giants, David chỉ có một chiếc ná trên tay. Nhưng nếu biết cách sử dụng, bạn hoàn toàn có khả năng hạ gục Goliath khổng lồ. Nếu có thể đánh bại hắn trong cuộc chiến 1 đối 1, bạn sẽ cứu được tất cả.

Tiêu diệt người khổng lồ
Tiêu diệt người khổng lồ

Tải game DvG Conquering Giants cho iOS

Người chơi sẽ bắt đầu hành trình phiêu lưu từ ngôi làng của mình, luyện tập hàng ngày để thuần thục các kỹ năng và bảo vệ được những con cừu của mình. Sau đó, gamer sẽ được giao các nhiệm vụ khó khăn, thách thức hơn, như khám phá hang động tối tăm và hạ thú dữ trong rừng.

Sử dụng các món quà giúp hành trình phiêu lưu của bạn dễ dàng hơn
Sử dụng các món quà giúp hành trình phiêu lưu của bạn dễ dàng hơn

Liệu bạn có thể tìm đường đến được với vinh quang? Bạn là một cậu bé chăn cừu đơn thuần, hay là một sát thủ đáng gờm. Hãy tải và tham gia game DvG Conquering Giants và thể hiện sức mạnh của bạn! Game DvG là kết quả của cái bắt tay giữa Virtuous VR Gaming và ImmersiveHistory.com.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.040
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế