Dwellink: War of the Nine Game săn quái thống nhất Cửu giới

Tải về

5 (2) HighPassionStudios Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11

Dwellink: War of the Ninegame nhập vai săn quái giả tưởng đen tối, trong một vũ trụ tràn ngập chiến tranh và chết chóc. Great Link đã mở những cánh cổng kết nối với Cửu giới Kohara, cho phép Dweller hung dữ gieo rắc nỗi kinh hoàng và sự hủy diệt, hỗn loạn lên thế giới. Nhiệm vụ của chúng ta là khám phá nguồn gốc của thảm họa và ngăn chặn nó mãi mãi.

Nhập vai thợ săn quái vật giả tưởng để thống nhất Cửu giới trong Dwellink: War of the Nine
Nhập vai thợ săn quái vật giả tưởng để thống nhất Cửu giới trong Dwellink: War of the Nine

Kohara đang bị bao vây. Great Link đột nhiên mở hàng loạt cánh cổng giữa 9 thế giới, cho phép những Dweller, những sinh vật ở các thế giới hoành hành mà không bị kiểm soát. Chỉ trong vòng 6 tháng, chúng đã đẩy nhân loại đến bờ vực diệt vong. Các thế giới sắp tan vỡ, chiến tranh, nạn đói và sự cuồng tín lan rộng. Ở giữa thế giới này là Gero, học trò của So-Hamon, người nắm giữ sứ mệnh ngăn chặn ngày tận thế.

Săn tìm Dweller, chế ngự sức mạnh của chúng để cứu lấy thế giới đang dần sụp đổ
Săn tìm Dweller, chế ngự sức mạnh của chúng để cứu lấy thế giới đang dần sụp đổ

Game Dwellink: War of the Nine pha trộn giữa phong cách nhập vai với chiến lượchành động. Khám phá 9 thế giới đang oằn mình trước sự tấn công của Dweller. Hãy săn tìm và bắt giữ để khai thác sức mạnh của sinh vật khổng lồ thông qua các trận chiến theo lượt, giải mã bí ẩn đằng sau Great Link trước khi mặt trời lặn trên vùng đất Kohara.

Tính năng game Dwellink: War of the Nine

Khai phá sức mạnh của hơn 100 Dweller

Dweller là những sinh vật bí ẩn với sức mạnh khủng khiếp ở 9 thế giới; tổng hợp giữa sức mạnh ma thuật, ác quỷ và tàn dư của đội quân Satan, cùng với các thí nghiệm và công nghệ cũ. Hãy bắt giữ và thuần hóa hàng trăm Dweller; từ loài chim săn mồi cho đến người hầu quỷ dữ, nhân mã biến dạng, tổng lãnh thiên thần… Chế ngự sức mạnh của chúng để phục vụ cho mục tiêu của chúng ta.

Khám phá 9 thế giới với những cơ hội và thách thức riêng
Khám phá 9 thế giới với những cơ hội và thách thức riêng

Tập hợp một nhóm Dweller để cứu Cửu giới, huấn luyện chiến đấu, mở khóa khả năng và quan trọng hơn là, làm chủ tương tác giữa các loài và liên kết chúng thành đội quân quái vật bất khả chiến bại.

Khám phá, chiến đấu và lập chiến lược

Lạc lối trong những thế giới độc đáo với muôn vàn thử thách và cơ hội. Kết nối với những sức mạnh mới để có thể xé toạc đá, bay lơ lửng trên không, kích hoạt sức mạnh rune nguyên tố… Chạm trạn những tên trùm mạnh nhất của Dwellink, đánh bại chúng và chiếm lấy sức mạnh tối thượng.

Đánh bại quái vật Dweller và trùm cuối để trả lại nền hòa bình cho Cửu giới
Đánh bại quái vật Dweller và trùm cuối để trả lại nền hòa bình cho Cửu giới

Dwellink: War of the Nine sử dụng cơ chế chiến đấu theo lượt. Thắng thua phụ thuộc vào sự khôn ngoan và kỹ năng anh hùng. Tận dụng các yếu tố như môi trường, chủng loại, sự liên kết và vị trí trong danh sách. Phục kích kẻ thù, chọn chiến trường hoặc mạo hiểm bằng nước cờ mới.

Vạch sẵn con đường chiến lược mà chúng ta sẽ đi trên khắp Kohara rộng lớn. Đây là một hành trình ‘lành ít dữ nhiều’. Mỗi trận chiến là cơ hội nhưng cũng có thể đặt dấu chấm hết cho hành trình bạn sẽ đi.

Khám phá sức mạnh của mỗi Dweller để tận dụng sức mạnh khổng lồ của chúng
Khám phá sức mạnh của mỗi Dweller để tận dụng sức mạnh khổng lồ của chúng

9 thế giới sống động

Băng qua những cánh rừng xanh mướt, làng quê yên bình, sa mạc khô hạn hay tàn tích Vinor, đến thủ đô linh thiêng ở Skyword và xa hơn nữa. 9 thế giới tạo nên Kohara đều mang những nét đặc trưng riêng.

Khi các quốc gia sụp đổ và Dweller nổi dậy, Great Link sẽ định hình lại cán cân quyền lực, đẩy nhân loại vào tương lai mới, có thể tốt đẹp hoặc tồi tệ hơn.

Game Dwellink: War of the Nine sở hữu lối chơi kinh điển cùng đồ họa bắt mắt
Game Dwellink: War of the Nine sở hữu lối chơi kinh điển cùng đồ họa bắt mắt

Mọi thứ tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi khi chúng ta trải nghiệm một câu chuyện phức tạp về thảm họa, chiến tranh và diệt vong. Khi nạn đói và những cuộc xung đột lan rộng, mất kiểm soát, thế giới không phân định anh hùng và kẻ phản diện, mà chỉ còn những cá nhân bị đẩy đến giới hạn cuối cùng. Bạn sẽ là ai trong thế giới Dwellink: War of the Nine?

Lưu ý: Trò chơi có chứa nhiều hình ảnh và nội dung nhạy cảm, bạo lực… nên không phù hợp với trẻ em hoặc chơi ở nơi công cộng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 05
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dwellink RPG

Liên quan, thay thế