Dyno 2 Race cho Android 1.0.1 Game độ xe ô tô và đua xe chân thực

Tải về

3 (1) HyperMonk Games Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với Dyno 2 Race - Car Tuning, game đua xe dành cho những người đam mê xe hơi và thích độ xe. Hãy bắt đầu hành trình của bạn trong gara, nơi bạn có thể tinh chỉnh và sửa đổi mọi khía cạnh của chiếc xe theo ý thích.

Bắt đầu công việc độ xe của bạn trong gara của game Dyno 2 Race

Dyno 2 Race cho bạn đắm chìm trong thế giới độ xe khi chứng kiến tác động của những sửa đổi mà mình thực hiện đối với các cuộc đua. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi thấy sự chăm chỉ, sáng tạo của mình được đền đáp khi đánh bại những kẻ thách thức trên đường đua. Với mỗi chiến thắng, bạn sẽ mở rộng bộ sưu tập của mình và mở khóa những khả năng mới.

Tải game Dyno 2 Race cho Android

Game mô phỏng Dyno 2 Race cho người chơi đi sâu vào cơ chế điều chỉnh, sửa chữa ô tô, nhờ đó người chơi kiểm soát hoàn toàn chiếc xe của mình. Từ việc điều chỉnh hiệu suất động cơ đến tăng cường hệ thống treo và tinh chỉnh tính khí động học,... mọi chi tiết đều quan trọng. Cảm nhận sức mạnh của việc tinh chỉnh xe khi bạn tối ưu chiếc xe của mình về tốc độ, khả năng kiểm soát và hiệu suất tổng thể.

 Từ việc điều chỉnh hiệu suất động cơ đến tăng cường hệ thống treo và tinh chỉnh tính khí động học,... 

Game Dyno 2 Race ang đến trải nghiệm chân thực và hấp dẫn, cho phép bạn xem kết quả trực tiếp của những sửa đổi của mình trong các cuộc đua thú vị. Đưa chiếc xe của bạn đến giới hạn và cạnh tranh với những đối thủ lành nghề, chứng minh khả năng độ xe bậc thầy của bạn.

Dù là người mê ô tô, dày dạn kinh nghiệm với việc sửa chữa, tinh chỉnh xe hơi hay mới làm quen với thế giới độ xe, Dyno 2 Race đều mang đến trải nghiệm chơi hấp dẫn và gay cấn. Hãy sẵn sàng bắt đầu cuộc hành trình làm chủ việc độ xe và cho thế giới thấy khả năng của bạn. Khởi động động cơ và bắt đầu cuộc phiêu lưu ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dyno 2 Race

Liên quan, thay thế