Earn to Die Rogue cho Android 1.00.96 Game lái xe diệt thây ma mới

Tải về

3 (1) Not Doppler Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Lái ô tô vượt qua ngày tận thế zombie và cướp chiến lợi phẩm trong các tòa nhà bị thây ma xâm nhập trong game Earn to Die Rogue - phần ngoại truyện của game lái xe diệt zombie roguelike đầy hành động Earn to Die.

Chiến đấu với các zombie và cướp vật tư trong các tòa nhà
Chiến đấu với các zombie và cướp vật tư trong các tòa nhà

Game Earn to Die Rogue tiếp tục lấy bối cảnh ngày tận thế zombie đầy nguy hiểm. Các mối đe dọa từ thây ma và những kẻ thù mới đã xuất hiện, làm mọi cách để săn lùng bạn. Hãy cướp bóc vật tư, tìm và nâng cấp ô tô cũng như làm bất cứ điều gì cần thiết để tồn tại.

Tính năng nổi bật của game Earn to Die Rogue cho Android

Gameplay roguelike mới

Chạy và phóng qua các tòa nhà đầy zombie, kiếm power-up và mở khóa những chiếc ô tô trên đường đi. Thu thập chiến lợi phẩm để nâng cấp hơn nữa và tăng sức mạnh cho anh hùng của bạn.

Vô số xe mới

Khám phá những chiếc xe bị bỏ lại trên đường và nâng cấp chúng thành cỗ máy nghiền nát zombie. Rất nhiều xe ô tô, xe tải, xe thể thao mới, thậm chí cả thủy phi cơ mới đang chờ đợi bạn. Đừng quên trang bị khung nhọn, súng gắn trên nóc xe. Những xác sống đó sẽ không nhận ra thứ gì đã tấn công chúng.

Tùy chỉnh trang bị và nâng cấp những chiếc xe diệt thây ma của bạn trong game Earn to Die Rogue
Tùy chỉnh trang bị và nâng cấp những chiếc xe diệt thây ma của bạn trong game Earn to Die Rogue

Nhiều địa điểm mới

Dọn sạch từng tòa nhà để mở khóa tất cả các địa điểm hậu tận thế mới, bao gồm sa mạc khô cằn, thành phố phát triển vượt bậc, hầm trú ẩn quân sự phủ đầy tuyết. Khám phá các loại zombie, trùm mới và nhiều kẻ thù khác mà bạn cần vượt qua.

Hành động hoành tráng

Thưởng thức vật lý ragdoll điên rồ khi bạn khiến cho những sinh vật bất tử đó bay lên không trung. Đã đến lúc trang bị vũ khí và đánh bại lũ zombie đó.

Đánh bại những con trùm mạnh
Đánh bại những con trùm mạnh

Các thây ma đang đuổi theo và bạn không có thời gian chần chừ nữa! Hãy tải ngay game Earn to Die Rogue này về máy và làm nổ tung chúng theo cách riêng để đi tới nơi an toàn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.00.96
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế