EaseFab Video Converter 5.1.3 Chuyển đổi video dễ dàng

Tải về

4,5 (2) EaseFab Miễn phí 295

EaseFab Video Converter là một công cụ hoàn hảo giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các định dạng video với nhau, bao gồm cả video SD và HD mà không gặp phải khó khăn nào. Với công nghệ tăng tốc mới được tối ưu hóa, tốc độ chuyển đổi video sẽ nhanh hơn gấp 6 lần so với trước kia trong khi chất lượng vẫn được giữ nguyên.

EaseFab Video Converter

Các tính năng đáng chú ý:

Chuyển đổi hơn 250 định dạng video và audio

EaseFab Video Converter cho phép người dùng chuyển đổi hầu hết định dạng video SD và HD rất dễ dàng. Nó hỗ trợ hơn 70 định dạng đầu vào và lên đến 250 định dạng tập tin đầu ra. Các định dạng video và audio đầu ra được hỗ trợ bao gồm: MP4, MP4, MOV, WMV, AVI, XAVC, MXF, MPEG, VOB, TiVo, MTS/M2TS, FLV, 3GP, 3G2, DivX, XviD, MP3, WMA, WAV, AAC, AC3, M4A, vv. Bạn cũng có thể trích xuất âm thanh từ tập tin video và chuyển đổi chúng sang các định dạng âm thanh phổ biến để phát lại trên chương trình phát nhạc của mình.

Hỗ trợ hầu hết thiết bị di động và game console

EaseFab Video Converter hỗ trợ hơn 150 thiết lập có sẵn cho các thiết bị phổ biến như: iPad (iPad Air, iPad mini, vv), iPhone (iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPhone 5S), thiết bị Android, game console, vv. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi video sang định dạng và kích thước phù hợp cho thiết bị hay chương trình phát file media khác của mình. Với nó, bạn có thể xem bất kỳ video nào trên thiết bị di động.

Tốc độ chuyển đổi nhanh hơn gấp 6 lần mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng

Nhờ áp dụng công nghệ NVIDIA CUDA, Intel Core và AMD, chương trình đảm bảo cho người dùng nhận được tốc độ mã hóa và giải mã video nhanh hơn bao giờ hết. Ngoài ra, chế độ chuyển đổi đa luồng cũng cho phép người dùng thực hiện chuyển đổi nhiều tập tin video/audio cùng một lúc.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng RAM: 256 MB
  • Dung lượng đĩa cứng trống: 100 MB

Hướng dẫn cách sử dụng chương trình:

Bước 1: Thêm tập tin video nguồn

Nhấn nút "Add Video" để duyệt ổ cứng máy tính và thêm tập tin video mà mình muốn chuyển đổi vào chương trình.

EaseFab Video Converter

Bước 2: Lựa chọn định dạng xuất và thư mục đích

Nhấn Profile và lựa chọn định dạng mình muốn từ danh sách xổ xuống. Bên dưới ProfileOutput - ở đây bạn có thể duyệt máy tính để tìm kiếm thư mục đích tốt hơn cho chương trình và lưu lại bộ phim được chuyển đổi. Như bạn thấy, tất cả định dạng video và âm thanh phổ biến như: MP4, MOV, MKV, WMV, AVI, FLV, MP3, WMA, WAV, M4A, vv đều được cung cấp.

EaseFab Video Converter

Nếu muốn chuyển đổi phim để phát trên các thiết bị di động, bao gồm: iPhone, iPad, iPod, HTC, Samsung Galaxy Tab S, Galaxy S5, S4, Nokia, SSony, PSP, Xbox 360, vv, bạn chỉ cần duyệt để tìm biểu tượng của thiết bị và lựa chọn nó làm định dạng đầu ra để nhận video với thiết lập được tối ưu hóa. Tất cả tập tin đầu ra trong thiết bị iDevice đều được đồng bộ sang iTunes một cách tự động.

EaseFab Video Converter

Lưu ý: Các thiết lập mặc định cũng được hỗ trợ. Tất nhiên, nếu muốn tùy chỉnh thiết lập mã hóa video và audio, chỉ cần nhấn nút "Settings" để tùy chỉnh chúng. Bạn có thể điều chỉnh độ phân giải video/audio, tốc độ khung hình, tốc độ bit, vv để tùy chỉnh tập tin đầu ra và nhận được chất lượng tốt nhất có thể.

EaseFab Video Converter

Bước 3: Bắt đầu chuyển đổi

Ngay khi lựa chọn được định dạng đầu ra mong muốn, hãy nhấn nút Convert để bắt đầu quá trình chuyển đổi. Thời gian chuyển đổi phụ thuộc vào chất lượng và độ dài của phim đầu ra. Chờ đợi cho đến khi quá trình chuyển đổi hoàn tất và nhấn nút Open để nhận được tập tin video được chuyển đổi.

Bé Ngoan

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29,2 MB
  • Lượt xem: 491
  • Lượt tải: 295
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm