Easy MP3 Downloader 4.7.0.6 Tìm kiếm và tải bài hát trên web

Tải về

2,8 (4) EasyMP3Downloader Dùng thử 10.742 Dung lượng: 5,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Easy MP3 Downloader là một phần mềm hỗ trợ tải bài hát và file MP3 nhanh chóng từ nhiều trang web khác nhau. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, người dùng có thể tìm kiếm và download nhiều bài hát cùng lúc.

Bên cạnh đó, phần mềm này còn an toàn và không hề chứa bất kỳ virus hay phần mềm độc hại nào. Ngoài ra, Easy MP3 Downloader còn cập nhật danh sách 100 USA Airplay Hot mỗi tuần và thêm các bài hát hay thuộc nhiều thể loại.

Bạn chỉ cần lựa chọn một thể loại hoặc nhập tên bài hát, sau đó chờ đợi trong vài phút là có thể nhận được bài hát yêu thích với chất lượng cao. Hơn nữa, nếu muốn thì có thể chuyển bài hát sang bất kỳ thiết bị di động nào, chẳng hạn như: iPhone, iPod, PSP, PDA, điện thoại di động để có thể trải nghiệm cảm giác thưởng thức âm thanh với chất lượng cao mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, trong tháng 10 này có một ngày rất ý nghĩa đối với những người phụ nữ Việt Nam đó là ngày 20 tháng 10. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy sử dụng phần mềm này để tìm kiếm những bài hát hay về mẹ và tải về, sau đó ghi đĩa CD/DVD và dành tặng cho người mẹ, người vợ, người chị hay người bác thân yêu của mình.

Easy MP3 Downloader

Các tính năng đáng chú ý:

Có sẵn 100 triệu bài hát để tải về

Cơ sở dữ liệu âm nhạc trực tuyến liên tục được cập nhật và chứa hơn 100 triệu bài hát theo mọi thể loại, từ nhạc pop, hiphop, rock, ballad, vv. Nhờ vậy, người dùng thoải mái lựa chọn bài hát mà mình yêu thích để tải về máy tính.

An toàn và đáng tin cậy

Easy MP3 Downloader hoàn toàn đáng tin cậy bởi vì nó không hề chứa bất kỳ loại phần mềm độc hại nào, chẳng hạn như: virus, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, vv. Nhờ vậy, đảm bảo an toàn cho máy tính và mang lại cho bạn một trải nghiệm thưởng thức âm nhạc tuyệt vời.

Giao diện thân thiện và dễ sử dụng

Tất cả những gì bạn cần làm là nhập tên bài hát, sau đó nhấn nút tìm kiếm và tải về.

Đề xuất những bài hát "hot" để tải về

Chương trình sẽ đảm bảo rằng bạn luôn có cơ hội được tận hưởng những bài hát hay và mới nhất dựa trên gu âm nhạc của riêng mình.

Khả năng tương thích cao

Easy MP3 Downloader có khả năng tương thích rộng rãi với nhiều thiết bị di động khác nhau, bao gồm: iPhone, iPod, PSP, PDA, điện thoại di động, vv.

Nghe nhạc trước khi tải về

Bạn có thể thử một vài kết quả tìm kiếm được để quyết định xem file nào mình muốn tải về.

Bé Ngoan

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.7.0.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,8 MB
  • Lượt xem: 10.882
  • Lượt tải: 10.742
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm