Ecount ERP cho Android hỗ trợ người dùng quản lý kho, lên kế hoạch mua hàng, theo dõi lượng hàng bán ra, lập bảng lương... vô cùng nhanh chóng ngay trên chiếc dế yêu của mình.
Nhờ tích hợp nền tảng điện toán đám mây, nên bạn có thể truy cập dữ liệu ở bất kỳ đâu, chỉ cần có kết nối Internet. Rồi trải nghiệm tất cả các chức năng tương tự khi sử dụng Ecount ERP trên Web. Ecount ERP chạy mượt mà cả trên thiết bị iOS lẫn Android.
Tính năng mới trong phần mềm Ecount ERP 2.6.4
- Có thể sửa phiếu đã nhập ngay trong ứng dụng.
- Riêng trường hợp sửa phiếu đã nhập ở máy tính thì không thể sửa lại ở điện thoại.
Chức năng chính của phần mềm Ecount ERP cho Android
- Quản lý quy trình bán hàng hiệu quả.
- Theo dõi tài sản cố định và hàng tồn kho bằng mã vạch.
- Thiết lập mức tồn kho an toàn cho các mặt hàng.
- Quản lý số lượng kho bãi, trung tâm phân phối, cửa hàng...
- Quản lý hàng bảo hành, nâng cấp và sửa chữa.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, nhập hóa đơn thanh toán.
- Theo dõi toàn bộ chi phí phát sinh của chi nhánh, phòng ban.
- Tùy chỉnh mẫu hóa đơn bán hàng cho phù hợp với doanh nghiệp.
- Tự động nhận diện hóa đơn bán hàng.
- Tạo bảng lương cho nhân viên.
- Tùy chỉnh thu nhập và các khoản giảm trừ.
- Quản lý ngày nghỉ, làm thêm giờ của nhân viên.
- Quét mã vạch sản phẩm.
- Chia sẻ báo cáo thống kê nhanh chóng.
- Tương thích với những điện thoại chạy hệ điều hành Android 3.0 trở lên.
- Ngôn ngữ hỗ trợ: Tiếng Anh, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc.
Với Ecount ERP, dù bạn có đi công tác cũng vẫn phê duyệt văn bản, điều hành công việc ở công ty một cách dễ dàng. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy trải nghiệm ngay ứng dụng thôi!