Election Year Knockout cho Android 1.0.0 Game đấm bốc để tranh chức tổng thống Mỹ

Tải về

Tổ chức bữa tiệc chính trị của riêng bạn, thắt chặt găng tay đấm bốc và tranh cử chức tổng thống trong game hành động vui nhộn Election Year Knockout cho Android!

Thi đấu đấm bốc với chính trị gia để tranh cử tổng thống trong Election Year Knockout
Thi đấu đấm bốc với chính trị gia để tranh cử tổng thống trong Election Year Knockout

Ý tưởng của Election Year Knockout cực kỳ thú vị và mới lạ: Trong một đất nước bị chia cắt bởi sự chia rẽ chính trị, Mỹ đã phải dùng đến quyền anh để giải quyết sự xung đột giữa các phe phái. Chiến đấu theo cách của bạn, hạ gục mọi đối thủ chính trị vui nhộn trước khi tranh tài với chính tổng thống Donald Thump!

Download game Election Year Knockout cho Android

Không giống như các game đấm bốc có nhiệm vụ hạ gục đối thủ để giành đai vô địch như Boxing Star hay Punch Boxing 3D, các trận đấu quyền anh trong Election Year Knockout for Android diễn ra với mục đích giành chức tổng thống Mỹ.

Trò chơi có bối cảnh độc đáo: môi trường game được thiết kế giống như một bữa ăn tối của các phóng viên Nhà Trắng nhưng kèm theo đó là những trận đấu quyền anh hài hước. Trò chơi tập trung vào cả 2 đảng Dân chủ và Cộng hòa. Hãy bỏ phiếu trong cuộc bầu cử sơ bộ tại địa phương, cuộc họp kín hoặc cuộc tổng tuyển cử, sau đó trao cho chính trị gia mà bạn yêu thích (hoặc ghét nhất) một cú đấm thẳng vào mặt!

Trao cho chính trị gia mà bạn yêu thích (hoặc ghét nhất) một cú đấm thẳng vào mặt
Trao cho chính trị gia mà bạn yêu thích (hoặc ghét nhất) một cú đấm thẳng vào mặt

Tính năng nổi bật của game Election Year Knockout cho Android

Đánh bại tất cả và trở thành tổng thống

Đánh bại các nhân vật mô phỏng chính trị gia, bao gồm Jab Bush, Uncle Joe và Birdie Sanders. Bạn thậm chí có cơ hội vào Nhà Trắng và tranh giành vị trí lãnh đạo quốc gia của Donald Thump! Mỗi đối thủ sẽ đưa ra một thử thách đặc biệt với những điểm mạnh và điểm yếu riêng.

Lối chơi cực kỳ vui nhộn

Những đoạn video vui nhộn và trò đùa chính trị có mặt khắp mọi nơi trong Election Year Knockout Android. Bạn sẽ khó có thể ngừng cười trong một trận đấu quyền anh!

Những đoạn video vui nhộn và trò đùa chính trị có mặt khắp mọi nơi
Những đoạn video vui nhộn và trò đùa chính trị có mặt khắp mọi nơi

Hàng chục nhiệm vụ đầy thử thách

Game quyền anh Election Year Knockout sẽ không kết thúc sau khi đánh bại một đối thủ trên võ đài. Nhiệm vụ Bonus tùy chọn sẽ khiến những người chơi quan tâm tới chính trị khó có thể rời mắt khỏi màn hình trong nhiều giờ.

Chơi theo cách của bạn để tranh chức tổng thống

Chính trị gia không bao giờ chiến đấu công bằng, và bạn cũng không nên như vậy! Mở khóa những bổ trợ mạnh mẽ, ví dụ như Cup of Filibuster để ra những cú đấm liên tiếp.

Tùy chỉnh võ sĩ của bạn, bao gồm giới tính, kiểu tóc, màu da và màu tóc
Tùy chỉnh võ sĩ của bạn, bao gồm giới tính, kiểu tóc, màu da và màu tóc

Tùy chỉnh tay đấm của bạn

Tự do tùy chỉnh võ sĩ của bạn, bao gồm giới tính, kiểu tóc, màu da và màu tóc. Thậm chí Election Year Knockout for Android còn cung cấp nhiều trang phục đấm bốc phong cách để người chơi lựa chọn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 67 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế