Tổng hợp mã code game Yêu Linh Tập Kết và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Yêu Linh Tập Kết là một tựa game thuộc thể loại game chiến thuật, đấu tướng rảnh tay màn hình dọc khai thác đề tài Âm Dương Sư vô cùng nổi tiếng. Ở trò chơi này, bạn sẽ trở thành một vị Âm Dương Sư, phải đi thu thập, chiêu mộ các Thức Thần, Bắc Quỷ để xây dựng một đội hình chiến đấu gồm 6 nhân vật tinh anh nhất. Ngoài ra, hoạt động PvE, PvP mỗi ngày, giúp cho các game thủ có thể nhanh chóng tìm kiếm tài nguyên và nâng cấp tướng.

Đặc biệt, để giúp cho các game thủ có thêm nhiều trang bị để nâng cấp tướng, thì nhà phát hành của trò chơi đã gửi đến các người chơi một số mã giftcode kèm theo là nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người chơi bài viết Tổng hợp mã code game Yêu Linh Tập Kết và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Yêu Linh Tập Kết

Mã code game Yêu Linh Tập KếtThời gian sử dụng
VIP888
Còn hạn
VIP777
Còn hạn
VIP777
Còn hạn

Không chỉ có vậy, để cập nhật thêm nhiều mã giftcode mới nhất và tham gia các sự kiện của trò chơi, thì các bạn có thể theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Yêu Linh Tập Kết.

Hướng dẫn nhập mã code game Yêu Linh Tập Kết

Hướng dẫn nhanh:

  • Mở và đăng nhập tài khoản game Yêu Linh Tập Kết.
  • Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện.
  • Chạm vào nút Giftcode.
  • Nhập mã code, rồi nhấn vào nút Nhận.
  • Ấn vào vị trí trống trên màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Yêu Linh Tập Kết trên điện thoại của mình.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện, ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Lúc này, tại khung cửa sổ Thông tin cá nhân, ấn vào nút Giftcode.

Bước 4: Ở khung cửa sổ “Giftcode” khi này, nhập một trong những mã code ở phía trên, rồi chạm vào nút Nhận.

Bước 5: Trên màn hình bây giờ sẽ hiển thị những trang bị mà mình nhận được, hãy nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình, để nhận phần quà.

Trên đây là một số mã giftcode và các bước thực hiện để nhập mã code game Yêu Linh Tập Kết, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đổi mã code của trò chơi để nhận được nhiều trang bị, vật phẩm hấp dẫn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 07/03/2023
  • 111 lượt xem