Emnote Ứng dụng ghi chú, chú thích PDF

Tải về

3 (4) Emnote Tính phí 43 Dung lượng: 31,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Emnote là ứng dụng ghi chú cá nhân hoàn toàn mới dành cho Windows 10. Với Emnote, người dùng có thể tạo ghi chú và chú thích PDF vô cùng tiện lợi, hiệu quả.

Emnote là ứng dụng ghi chú hiện đại, đa chức năng cho Windows 10
Emnote là ứng dụng ghi chú hiện đại, đa chức năng cho Windows 10

Emnote ứng dụng cá nhân không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Bạn có thể tải và cài đặt Emnote để sử dụng trong công việc hay cuộc sống cá nhân. Hiện app đang được bán với mức giá siêu ưu đãi trên Microsoft Store. Nhanh tay tải Emnote và trải nghiệm ngay hôm nay!

Emnote - ghi chú, chú thích PDF chuyên nghiệp

Em Note tạo ra chuẩn mới cho app ghi chú kỹ thuật số trên nền tảng Windows. Sử dụng Emnote trên máy tính cá nhân, tablet hay smartphone để ghi lại các ý tưởng, chú thích tài liệu PDF, vẽ và phác thảo sơ đồ hay tạo sơ đồ tư duy. Emnote tương thích toàn diện với Microsoft Surface với Surface Pen cũng như các dòng máy tính bảng Windows khác với bút kèm theo.

Chú thích PDF siêu tiện lợi với Emnote
Chú thích PDF siêu tiện lợi với Emnote

Tính năng chính của Emnote

Chú thích PDF với độ phân giải đầy đủ

Text và đồ họa vector từ file PDF nhập về thường rất sắc nét và rõ ràng trên Emnote, kể cả khi zoom lên 500%. Từ nay, bạn có thể “tạm biệt” những file PDF mờ, chất lượng kém với Emnote.

Bút tùy chỉnh

Ở ngoài đời thực, bạn không có nhiều lựa chọn để chọn giữa bút hay bút chì, chọn màu yêu thích hay kích cỡ đầu bút. Emnote cho phép chọn sẵn bộ bút và highlighter mà bạn thường dùng, sau đó truy cập nhanh với 1 cú nhấp chuột.

Rất nhiều tùy chọn về loại bút, màu, kích cỡ đầu bút... trong ứng dụng Emnote
Rất nhiều tùy chọn về loại bút, màu, kích cỡ đầu bút... trong ứng dụng Emnote

Tổ chức notebook bằng tag

Mỗi notebook đều được chỉ định số lượng tag không giới hạn. Bạn dễ dàng lọc notebook bằng tag để tìm thứ mình cần nhanh hơn.

Nếu đang tìm 1 app ghi chú, bạn có thể chọn lựa Evernote hay Simple Sticky Notes… Nhưng nếu muốn trải nghiệm thứ gì đó mới mẻ hơn, thì Em Note cũng là 1 lựa chọn không tồi. App giúp bạn quản lý cuộc sống, công việc và mọi thứ 1 cách khoa học trong xã hội luôn hối hả, bận rộn này.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 31,3 MB
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Emnote

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm