Endless Frost cho Android Game chiến lược kết hợp sinh tồn thú vị

Tải về

3 (1) SkyRise Digital Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Endless Frost game chiến lược mới sắp ra mắt của SkyRise Digital, hiện mở truy cập sớm ở Mỹ dành cho người dùng Android. Hiện chưa có thông tin về thời gian cụ thể trò chơi được phát hành.

Bạn nỗ lực sinh tồn trong thế giới tận thế băng giá trong game Endless Frost
Bạn nỗ lực sinh tồn trong thế giới tận thế băng giá trong game Endless Frost

Chiến lược và các yếu tố sinh tồn tạo sự kết hợp độc đáo trong gameplay của Endless Frost

Game Endless Frost kể câu chuyện thú vị về một thời điểm mà thế giới trải qua ngày tận thế băng giá. Việc sinh tồn vô cùng khó khăn và cách duy nhất để sống sót là tạo ra một cộng đồng và xây dựng nơi trú ẩn. Endless Frost game sinh tồn mang tính xã hội, nơi bạn sẽ vào vai thủ lĩnh của những người sống sót, đương đầu với những thử thách sinh tồn trong môi trường băng giá khắc nghiệt, khan hiếm tài nguyên.

Làm nóng chảy băng và tuyết
Làm nóng chảy băng và tuyết

Trong quá trình chơi, bạn phải chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, các mối đe dọa từ thiên nhiên cũng như những người sống sót khác. Ngoài ra, gamer cũng cần quản lý mọi thứ có chiến lược trong việc thu thập tài nguyên, xây dựng nơi trú ẩn và nghiên cứu công nghệ để đảm bảo sự sống còn.

Nhưng thế giới đầy rẫy sự hỗn loạn và các thế lực thù địch trong Endless Frost luôn chực chờ để lấy đi mọi thứ mà bạn khó khăn mới có thể gây dựng được. Vì thế, người chơi phải đưa ra những quyết định quan trọng về thời điểm khám phá, quay trở lại nơi trú ẩn và đối phó với các cuộc tấn công từ các thế lực thù địch.

Quản lý khu định cư những người sống sót của bạn
Quản lý khu định cư những người sống sót của bạn

Bối cảnh tận thế băng giá trong Endless Frost

Về đồ họa, thành thực mà nói thì Endless Frost chưa được tối ưu tốt cho lắm vì đang trong giai đoạn truy cập sớm. Tuy nhiên, địa hình và môi trường băng giá trong game trông khá thực tế và thú vị. Hy vọng gamer sẽ thấy được một tác phẩm tinh tế hơn khi game phát hành.

Trong trò chơi chiến lược xã hội này, người chơi xây dựng mối quan hệ và cộng tác với những người sống sót. Họ có thể thành lập một Liên minh để cùng nhau vượt qua các thử thách và chống lại các thế lực thù địch.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Endless Frost

Liên quan, thay thế