Energetic Sheep Mod Minecraft Mod cừu tạo ra năng lượng

Tải về

4 (1) Kroeser Miễn phí 51 Dung lượng: 72,2 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Energetic Sheep Mod là cách mới để tạo ra năng lượng thụ động thông qua động vật thụ động. Điều gì sẽ xảy ra khi cừu bị sét đánh? Minecraft Mod này sẽ giúp bạn giải mã hiện tượng thú vị này.

Energetic Sheep Mod cung cấp loại cừu sản sinh năng lượng trong Minecraft
Energetic Sheep Mod cung cấp loại cừu sản sinh năng lượng trong Minecraft

Yêu cầu:

Energetic Sheep Mod - mod thu thập năng lượng từ cừu

Thông thường khi chơi game Minecraft gốc, bạn có thể chờ đến khi sét đánh trúng 1 con cừu để thu năng lượng. Nhưng với Energetic Sheep Mod, mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều. Chúng ta chỉ cần bước vào thế giới khối vuông rộng lớn và tìm đàn cừu Energetic Sheep. Chúng spawn không thường xuyên bằng loại cừu thường. Khi tìm thấy, bạn sẽ lai ghép cừu để tạo ra cừu con có ⅓ cơ hội tạo năng lượng.

Khi bị giết, loại cừu này sẽ drop Energetic Wool. Lưu ý, Energetic Wool có chứa năng lượng. Điều này có nghĩa, chúng ta có thể dùng nó để chạy máy móc. Khi chuột phải hoặc đưa chúng vào loại máy bất kỳ, nó sẽ sử dụng năng lượng từ các item khác.

Sử dụng năng lượng để vận hành máy móc vô cùng tiện lợi
Sử dụng năng lượng để vận hành máy móc vô cùng tiện lợi

Thay vì giết những con cừu quý hiếm này, có 1 cách hiệu quả hơn đó là cắt lông cừu để lấy Energetic Wool. Khi thu thập đủ Energetic Wool, bạn có thể chế tạo Energetic Shear đặc biệt. Loại kéo này có chứa năng lượng, cho phép người chơi thu hút năng lượng từ Energetic Sheep. Cách này thậm chí còn hay hơn cả thu thập lông cừu, cho phép bạn thu nhiều năng lượng hơn cả.

Thay vì cắt lông cừu thủ công, hãy dùng các Mod Minecraft khác để lấy năng lượng trực tiếp. Đó là các mod hỗ trợ Forge Energy, chẳng hạn như Integrated Tunnels.

Lưu ý thêm là Energetic Sheep thường hành động như bộ đệm năng lượng chủ động, vì thế có thể dùng nó như phương tiện vận chuyển năng lượng cơ bản.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72,2 KB
  • Lượt xem: 742
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế