Enny TOEIC club cho Android 1.0.0 Luyện thi TOEIC hiệu quả trên Android

Tải về

5 (5) BeanStack Miễn phí 342 Dung lượng: 4,8 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2.3 trở lên

Làm thế nào để học tốt tiếng anh? Học tiếng anh phải bắt đầu từ đâu? Phải làm thế nào để nói tiếng Anh tốt? Câu trả lời cho những bạn đang loay hoay tìm kiếm phương pháp học tiếng Anh hiệu quả là học nhóm. Enny TOEIC club - câu lạc bộ luyện thi TOEIC với Enny ứng dụng hỗ trợ học ngoại ngữ hiệu quả theo phương pháp học nhóm trực tuyến.

Enny TOEIC club Enny TOEIC club Enny TOEIC club

Giờ đây bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để tham gia vào các “lò luyện thi” đắt đỏ, hay đang suy tư về một mảng ngữ pháp mà chưa biết hỏi ai, hoặc bạn đang ngập đầu trong đống tài liệu mà không biết cuốn nào thực sự cần thiết. Đừng lo lắng vì Enny TOEIC club cung cấp cho bạn tất cả các tính năng hữu ích giúp bạn cải thiện 4 kỹ năng tiếng Anh bao gồm: nghe, nói, đọc, viết.

Câu lạc bộ tiếng Anh trực tuyến kết nối bạn bè 4 phương, bạn có thể tham gia và giao lưu học hỏi với tất cả người dùng Anny trên thế giới.
Bất cứ ai không giới hạn độ tuổi đều có thể tham gia
7 định dạng câu hỏi với hàng ngàn câu hỏi được tải lên bởi các học viên khác
Tính năng lưu lại tiến trình học tập và ước lượng số điểm của bạn.

Còn chờ đợi gì mà chưa tải Anny TOIEC club cho Android và chinh phục 990/990 điểm TOEIC bạn nhé!

Enny TOEIC club Enny TOEIC club Enny TOEIC club

Sau khi tải và khởi chạy ứng dụng. Bạn được yêu cầu đăng nhập tài khoản (lựa chọn đăng nhập như là khách, hoặc bằng tài khoản Facebook, Twitter, Google+). Lời khuyên là bạn nên đăng nhập 1 tài khoản mạng xã hội vì ứng dụng này cho phép lưu lại và theo dõi quá trình học tập của bạn.

Thanh Menu hiển thị biểu tượng chức năng: nhóm thảo luận (Discussion), góc học tập (My Desk), trang của tôi (My Page) và More.

Mục Discussion: những vấn đề ngữ pháp, từ mới, kỹ năng, vv bạn phân vân có thể để lại câu hỏi bằng cách bấm vào biểu tượng bút chì để tạo chủ đề và nội dung thảo luận >> Post. Bạn có thể xem các chủ đề thảo luận của học viên khác trong mục “All Topics”. Tại đây, bạn có thể theo dõi chủ đề bằng cách bấm vào biểu tượng “trái tim”, để lại nhận xét và câu trả lời trong mục comments, hãy bấm nút “report” nếu chủ đề thảo luận mang nội dung xấu.

Mục góc học tập “My Desk”: lựa chọn cấp độ tương ứng của bạn (Beginner, Intermediate, Advance). 7 mục câu hỏi để bạn thực hành bao gồm: Photo (nhìn ảnh, nghe và chọn đáp án đúng), Question and response ( nghe và chọn đáp án phù hợp với câu trả lời), Short Talk (nghe cuộc hội thoại ngắn và trả lời câu hỏi của người nói), Short Conversation (nghe cuộc hội thoại và trả lời 3 câu hỏi cho sẵn), Incomplete sentences ( điền vào chỗ trống), Incomplete text ( điền vào chỗ trống trong 1 đoạn văn), Reading comprehension (đọc hiểu và trả lời câu hỏi).

Mục “My Page”: thống kê sự tiến bộ của bạn trong các bài tập và ước tính số điểm trên thang chuẩn 990.

Mục "more": xem thêm thông tin về nhà phát hành, cài đặt ứng dụng ( chọn ngôn ngữ thảo luận, tin nhắn đẩy, nhắc nhở thực hành). Bạn cũng có thể đăng xuất tài khoản bằng cách bấm vào "Logout" phía dưới màn hình.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,8 MB
  • Lượt xem: 430
  • Lượt tải: 342
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm