Podio cho Android 3.5.1 Quản lý dự án hiệu quả trên Android

Tải về

3 (1) Podio ApS Miễn phí 07 Dung lượng: 7,6 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Podio là ứng dụng quản lý dự án rất hiệu quả, cho phép các nhà quản lý, trưởng nhóm, trưởng dự án và các thành viên kết nối với nhau một cách dễ dàng, từ đó góp phần tăng hiệu quả và năng suất làm việc.

Kiểm soát dự án dễ dàng hơn với PodioKết nối các thành viên với Podio

Quản lý dự án là một trong những ứng dụng doanh nghiệp được khá nhiều công ty phần mềm hướng đến. Bởi lẽ, nhu cầu về một tiện ích giúp kết nối các thành viên trong nhóm, lên kế hoạch, phân bổ công việc và theo dõi tiến độ thực hiện ngày càng gia tăng nhiều hơn. Có thể dễ dàng kể đến các công cụ phổ biến như Trello, Asana, Chaos Control và một số khác. Và để tiếp tục tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng, ngày hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một ứng dụng mới có tên gọi Podio. Trên thực tế, ứng dụng này đã có mặt trên thị trường từ lâu với phiên bản web và iOS.

Với Podio, người dùng dễ dàng tổ chức và kết nối các thành viên trong nhóm, quản lý các dự án, khách hàng, theo dõi tiến độ công việc và nhanh chóng đưa ra các giải pháp để kịp thời ứng phó với sự cố. Podio mang đến cho mọi người một bức tranh toàn cảnh về tình hình dự án và các công việc cụ thể mình cần phải thực hiện. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc "bỏ quên" hay không nắm bắt được các nhiệm vụ mới được giao.

Podio hỗ trợ tính năng trò chuyện Kết nối với khách hàng trực tiếp trên Podio

Tính năng chính của ứng dụng quản lý dự án Podio for Android

Tổ chức và theo dõi dự án của bạn

Với Podio, người dùng dễ dàng thay đổi các thiết lập mặc định để phù hợp với phong cách làm việc và cách quản lý của mình, bao gồm phân công trách nhiệm, thời hạn, chia sẻ nội dung và thảo luận ý tưởng. Đồng thời, nhanh chóng nắm bắt được tổng quan về tiến độ thực thi của tất cả các thành viên trong dự án.

Tương tác với các thành viên trong nhóm

Nhận các cập nhật, trả lời các phản hồi, thắc mắc, chia sẻ tập tin mà không phải lo lắng về việc bị "bội thực" email. Ngoài ra, bạn còn có thể trò chuyện trong thời gian thực với từng thành viên hoặc theo nhóm.

Kết nối với khách hàng

Xây dựng các mối quan hệ bền chặt với khách hàng chỉ với Podio, nhận và phản hồi kịp thời các thắc mắc để tạo dựng lòng tin của khách hàng.

Khuyếch đại hiệu quả

Sử dụng Podio để kiểm soát doanh thu và các nghiệp vụ kế toán, đồng thời tạo sự liên kết chặt chẽ với các phòng ban và nhân viên toàn công ty.

Lưu ý quan trọng:

Trong quá trình cài đặt, Podio yêu cầu quyền truy cập vào danh bạ liên lạc điện thoại để đồng bộ dữ liệu vào ứng dụng.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,6 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm