Ensemble Stars Music cho Android Pre-register Game âm nhạc sôi động đồ họa anime tuyệt đẹp

Tải về

Ensemble Stars Music là một trò chơi nhịp điệu nhập vai hấp dẫn, là phần tiếp theo của trò chơi Ensemble Stars! Basic. Các idol từ Học viện Yumenosaki bắt đầu một hành trình hoàn mới. Bạn chắc chắn sẽ tìm được mẫu người lý tưởng giữa 49 ngôi sao phong cách và tỏa sáng.

Đắm chìm trong các khung cảnh 3D sống động trong game Ensemble Stars Music
Đắm chìm trong các khung cảnh 3D sống động trong game Ensemble Stars Music

Game có những khung cảnh sống động 3D được thiết kế công phu, những câu chuyện hấp dẫn của các nhà viết kịch nổi tiếng và dàn diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp. Tận hưởng mọi thứ về thần tượng của bạn tại đây, đắm mình trong một trải nghiệm mới.

Ấn đăng ký trước game Ensemble Stars Music ngay bây giờ để nhận những phần quà độc quyền (Kim cương x 200) vào ngày trò chơi ra mắt. Khám phá nhiều hoạt động và các bổ sung trên website chính thức.

Tính năng nổi bật của game Ensemble Stars Music cho Android

Live 3D siêu thực, gần với sân khấu

Vuốt sang chế độ Live 3D, thưởng thức âm nhạc du dương, xem màn trình diễn MV phong cách được mở ra trước mắt bạn. 4 mức độ khó, từ Dễ dàng cho tới Chuyên gia” cho Live Stages có sẵn. Trải nghiệm Live vẫn giống nhau ở tất cả các cấp độ khó. Vì vậy, hãy tận hưởng những nhịp điệu tuyệt vời dù ở bất kỳ cấp độ nào bạn thích.

Bạn được tự do đặt bất kỳ idol nào là trung tâm của màn trình diễn và thay đổi trang phục cho họ. idol trung tâm mang đến màn trình diễn đặc biệt đầy mê hoặc (SPP).

Tạo ra Live Show như bạn mong ước
Tạo ra Live Show như bạn mong ước

Mối liên kết ấm áp, câu chuyện ngọt ngào, cay đắng

Tập hợp các ngôi sao! Âm nhạc được viết chủ yếu bởi ARIKA, một tiểu thuyết gia Nhật Bản nổi tiếng, và nó tiếp tục câu chuyện ở Ensemble Stars! Basis. Các idol trẻ bắt đầu hành trình của họ trong thế giới và khám phá ngành công nghiệp giải trí. Sự phấn khích, ngập ngừng, vui sướng và những giọt nước mắt đang chờ đợi trên con đường hướng đến tương lai tươi sáng. Mỗi ngày, điều có những thứ mới mẻ ở Quảng trường Ensemble thu hút sự chú ý của bạn.

Dàn diễn viên lồng tiếng hàng đầu

Hikaru Midorikawa, Yuki Kaji, Tetsuya Kakihara, Showtaro Morikubo, Tomoaki Maeno… Hơn 40 diễn viên lồng tiếng hàng đầu tham gia xây dựng trò chơi, mang đến một lễ hội âm thanh cho đôi tai của bạn.

Trải qua con đường đầy ngọt ngào cũng muôn vàn cay đắng để thực hiện ước mơ
Trải qua con đường đầy ngọt ngào cũng muôn vàn cay đắng để thực hiện ước mơ

Văn phòng độc quyền, thiết kế khu vực idol của riêng bạn

Chọn đồ nội thất yêu thích, đồ trang trí và các căn phòng theo chủ đề để tạo ra nơi ở nhỏ mơ ước cho idol của bạn. Tìm phản ứng đáng yêu của thần tượng với đồ nội thất đặc biệt. Họ có thể thưởng thức đá bào trên bãi biển, ngủ ngon với mặt nạ ngủ mềm mại… khám phá thêm nhiều phản ứng tinh tế, đáng yêu.

Các câu chuyện đa ngôn ngữ, trải nghiệm hoàn toàn mới

Các câu chuyện đa ngôn ngữ có sẵn ở phiên bản tiếng Anh của Ensemble Stars Music, mang đến trải nghiệm game phong phú. Bạn có thể chọn đọc câu chuyện bằng tiếng Anh, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể hoặc tiếng Hàn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 222
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế