Entertainment Simulator Game mô phỏng đài truyền hình thời đại mới

Tải về

5 (1) INDIECN Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows

Từ nhà phát triển của Zed Zone, Entertainment Simulatortrò chơi mô phỏng đài truyền hình thời đại mới với hệ thống mô phỏng dữ liệu mạnh mẽ và nhiều lối chơi sáng tạo. Trong game, bạn sẽ phải cạnh tranh với các đài truyền hình và các phương tiện truyền thông mới, và cuối cùng, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, hãy xây dựng đế chế truyền thông của riêng mình!

Entertainment Simulator là trò chơi mô phỏng đài truyền hình thời đại mới
Entertainment Simulator là trò chơi mô phỏng đài truyền hình thời đại mới

Sự trỗi dậy của các phương tiện truyền thông mới đã tác động đến ngành truyền hình truyền thống. Trong thời đại mà cơ hội và thách thức cùng tồn tại, nếu là giám đốc của một đài truyền hình có rating thấp nhất trong nước, bạn không chỉ phải cạnh tranh với các đài truyền hình khác mà còn phải đối mặt với truyền thông mới ngày càng mạnh mẽ. Bây giờ, trong Entertainment Simulator Steam, bạn cần suy nghĩ sâu hơn trong thời đại mới của Internet, tìm cách để các loại hình truyền thông cùng tồn tại hài hòa, phát triển và tạo nên nét huy hoàng về văn hóa!

Cạnh tranh với các đài truyền hình khác và xây dựng đế chế truyền thông của riêng bạn
Cạnh tranh với các đài truyền hình khác và xây dựng đế chế truyền thông của riêng bạn

Tính năng chính của game Entertainment Simulator

Hệ thống đánh giá

Hệ thống mô phỏng dữ liệu phức tạp trong game tuân theo các quy luật thực tế ở mức độ lớn. Hệ thống này chia dân số thành 17 nhóm đại diện và mỗi nhóm thiết lập hàng trăm đến hàng nghìn hộ gia đình mẫu thông minh theo tỷ lệ thực tế. Mỗi hộ gia đình mẫu là một khán giả và họ có lịch trình, thói quen xem, sở thích khác nhau,... Họ sẽ theo dõi chương trình, sẽ bỏ chương trình, sẽ bày tỏ ý kiến của mình...

Hệ thống mô phỏng dữ liệu phức tạp trong game tuân theo các quy luật thực tế
Hệ thống mô phỏng dữ liệu phức tạp trong game tuân theo các quy luật thực tế

Yếu tố rating

Ưu điểm lớn nhất của hệ thống mô phỏng của game là bạn có thể tối đa hóa trải nghiệm của trò chơi trong ngành truyền hình. Trong game, một chương trình mới có thể có rating tốt không chỉ liên quan đến chất lượng mà còn liên quan đến khả năng tương thích nền tảng, trạng thái của nhóm khán giả, sự cạnh tranh của các chương trình thuộc đài khác, thời sự và dư luận xã hội,…

Entertainment Simulator mô phỏng một thế giới chân thực
Entertainment Simulator mô phỏng một thế giới chân thực

Mô phỏng thế giới chân thực

Nhà phát triển cũng đã tạo ra một hệ thống nhật báo phong phú. Hệ thống này sẽ cập nhật danh sách xếp hạng của tất cả các chương trình của ngày hôm trước để chọn nhà tài trợ. Đồng thời, các sự kiện do nhật báo tạo ra sẽ có tác động đến thế giới, ví dụ: khi một sự kiện thể thao thế giới đang diễn ra, tin tức thể thao và các yếu tố thể thao của các chương trình tạp kỹ sẽ được chú ý nhiều hơn.

Tham gia sâu vào quá trình sản xuất một chương trình
Tham gia sâu vào quá trình sản xuất một chương trình

Hệ thống thẻ bài

Game chiến thuật Entertainment Simulator được kết hợp một chút với hệ thống thẻ bài để bạn có thể tham gia sâu vào quá trình sản xuất một chương trình. Bạn cần sử dụng những ý tưởng độc đáo để tạo ra chương trình mà bạn mong muốn. Đồng thời, kỹ năng của giám đốc có thể giúp bạn có nhiều khả năng thực hiện các quyết định của mình hơn. Các kỹ năng của giám đốc được chia thành các lộ trình khác nhau và việc kết hợp các kỹ năng khác nhau sẽ tạo ra các hiệu ứng quản lý khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế