Disco Simulator Demo Game quản lý vũ trường sôi động

Tải về

5 (2) PlayWay Dùng thử 275 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Game mô phỏng Disco Simulator cho bạn vào vai chủ sở hữu 1 quán bar sôi động. Bắt tay vào mua trang thiết bị, hệ thống âm thanh, ánh sáng và quyết định thiết kế chung của vũ trường. Kiếm tiền từ những vị khách vui vẻ và mở rộng quán bar hiện đại, hấp dẫn hơn chính là nhiệm vụ bạn cần làm trong khi chơi Disco Simulator.

Disco Simulator mô phỏng vũ trường sôi động trong thành phố
Disco Simulator mô phỏng vũ trường sôi động trong thành phố

Hãy mang những kinh nghiệm kinh doanh quý báu từ việc quản lý quán net trong Internet Cafe Simulator vào Disco Simulator PC. Liệu bạn có thể trở thành ông chủ lớn trong ngành giải trí của thành phố này? Kết hợp kỹ năng kinh doanh và kinh nghiệm thương trường để chinh phục Disco Simulator game ngay hôm nay!

Tính năng game Disco Simulator

Xây dựng câu lạc bộ đêm sôi động

Mua đồ nội thất, trang thiết bị âm thanh và ánh sáng để tạo nên quán bar đúng nghĩa - điểm vui chơi cuốn hút cho mọi người trong thành phố.

Mua trang thiết bị

Mua đồ và biến chúng thành câu lạc bộ âm nhạc vui vẻ. Bạn có thể chọn thiết kế và quy mô quán tùy ý. Lên cấp và mở rộng danh tiếng để phát triển quán bar cho riêng mình.

Xây dựng quán bar hiện đại, đầy đủ tiện nghi trong Disco Simulator game
Xây dựng quán bar hiện đại, đầy đủ tiện nghi trong Disco Simulator game

Thiết bị âm thanh

Hệ thống âm thanh chất lượng tốt sẽ quyết định thành công của club. Chọn từ hơn 20 loại thiết bị chơi nhạc như bàn xoay DJ, đầu đọc CD, máy nghe nhạc kỹ thuật số, bộ điều khiển MIDI hay effector. Phụ thuộc vào trang thiết bị, người chơi Disco Simulator sẽ có cơ hội phát triển danh tiếng và tăng giá vé vào cửa.

Hệ thống âm thanh

Hệ thống âm thanh tác động cực lớn đến trải nghiệm nhảy nhót, vui chơi của các vị khách. Hãy nâng cấp công nghệ âm thanh mới nhất và hạn chế rủi ro trong suốt đêm nhạc. Chọn từ hơn 15 loại hệ thống âm thanh sân khấu, tùy chỉnh bass và treble để khiến khách hàng phấn khích, vui vẻ hơn.

Đầu tư vào trang thiết bị âm thanh, ánh sáng để thu hút khách hàng
Đầu tư vào trang thiết bị âm thanh, ánh sáng để thu hút khách hàng

Ánh sáng và hình ảnh

Lắp đặt thật nhiều màn hình LED, đèn và laze để tạo không khí sôi động cho bữa tiệc âm nhạc.

Xây dựng quán bar

Kiếm bộn tiền từ các món đồ uống mà bạn bán trong đêm tiệc. Chọn mức giá hợp lý, khuyến mại đồ uống trong giờ vàng và tăng cường thêm chỗ ngồi nếu có thể. Càng bán được nhiều loại đồ uống thì càng thu về nhiều lợi nhuận. Đừng quên quán bar luôn cần dàn vệ sĩ chuyên nghiệp để xử lý những tình huống phát sinh.

Một điểm đến thật “chill”

Câu lạc bộ cũng là nơi để bạn bè, đồng nghiệp trò chuyện, thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Hãy đặt những chiếc ghế sofa êm ái và ghế dài cho khách nghỉ chân. Tất nhiên không thể thiếu nhà vệ sinh sạch sẽ và rộng rãi để không ai phải xếp hàng chờ đợi.

Kiểm soát những vị khách bên trong và ngoài vũ trường
Kiểm soát những vị khách bên trong và ngoài vũ trường

Lựa chọn khách hàng

Hãy đứng trước cửa câu lạc bộ và quyết định ai được vào, ai phải ra về. Lựa chọn của bạn sẽ quyết định danh tiếng của club cũng như phân khúc khách hàng cho câu lạc bộ. Đặc biệt, những tên trộm, đám du côn… không được phép bước vào tụ điểm vui chơi giải trí lành mạnh này.

Hơn 30 thành tích để mở khóa

Tổ chức những bữa tiệc thật vui và khó quên cho những vị khách đáng mến. Luôn kiểm soát tốt tình hình an ninh trong và ngoài quán bar để đảm bảo không có ẩu đả, cãi vã… trong thế giới của Disco Simulator.

Disco Simulator PC là game kinh doanh câu lạc bộ đêm, đòi hỏi người chơi phải làm mọi thứ từ A-Z; bắt đầu từ việc xây dựng quán bar đến trang trí nội thất, thuê nhân viên, lên kế hoạch tổ chức sự kiện, mời nghệ sĩ, tổ chức các buổi hòa nhạc… để tạo ra club của riêng bạn.

Phát triển quán bar theo thời gian để đạt đến đỉnh cao vinh quang trong lĩnh vực không hề đơn giản này. Đầu tư tiền bạc vào các hạng mục và nâng cấp để biến nơi đây thành thiên đường giải trí cho người yêu nhạc, đam mê nhảy nhót và bầu không khí sôi động. Liên tục cải thiện dịch vụ, trang trí quán bar, nâng cấp hệ thống âm thanh và ánh sáng… để giữ chân khách hàng quen thuộc và thu hút những vị khách mới.

Disco Simulator: Prologue

Phần mở đầu Disco Simulator: Prologue miễn phí bao gồm 1 phần trong lối chơi chính của game gốc. Trong vai ông chủ, nhiệm vụ của bạn là quản lý 1 câu lạc bộ đêm hút khách. Mua thiết bị, hệ thống âm thanh, ánh sáng và quyết định diện mạo của club. Kiếm tiền và vui chơi mỗi ngày!

Chọn người quản lý

Chọn người quản lý với kỹ năng riêng để điều hành câu lạc bộ; chẳng hạn như giỏi về tài chính, tổ chức sự kiện hay mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chọn câu lạc bộ

Club được đặt ở nhiều địa điểm khác nhau; giữa 1 ngôi làng, thị trấn nhỏ hoặc trung tâm thành phố. Hãy lựa chọn khôn ngoan để có khởi đầu tốt nhất.

Disco Simulator: Prologue là phần mở đầu cho game gốc với 1 số tính năng thú vị
Disco Simulator: Prologue là phần mở đầu cho game gốc với 1 số tính năng thú vị

Chăm sóc khách hàng

Thành công hay thất bại phụ thuộc vào mức độ hài lòng của khách hàng. Mỗi vị khách đều có những sở thích và nhu cầu riêng, sứ mệnh của bạn là đáp ứng tất cả để giữ chân họ. Họ thích những ly cocktail độc đáo? Hay nhảy nhót trên nền những bản nhạc hit? Hãy đảm bảo rằng âm nhạc, bầu không khí và dịch vụ đều hoàn hảo.

Tổ chức sự kiện

Tổ chức các buổi hòa nhạc hoành tráng kết hợp ban nhạc với DJ để tăng độ nhận diện cho câu lạc bộ. Mời các ngôi sao đến với sân khấu của bạn để thu hút thật nhiều người hâm mộ. Các sự kiện theo chủ đề, buổi biểu diễn đặc biệt hay show ca nhạc chính là cơ hội để quảng bá công việc kinh doanh của bạn đến với mọi người.

Cập nhật game Disco Simulator mới nhất

Disco Simulator - Devlog #1:

Cá nhân hóa câu lạc bộ

Nâng cấp cơ chế chơi game cốt lõi. Trước đây, người chơi chỉ có thể thiết kế club với các set đồ nội thất tạo sẵn và phải đặt trong vị trí cố định. Nhưng nay, bạn thoải mái thêm các món đồ vào vị trí tùy ý.

Thiết kế và tùy chỉnh câu lạc bộ trong Disco Simulator game
Thiết kế và tùy chỉnh câu lạc bộ trong Disco Simulator game

Ở bản update sau, thậm chí, người chơi còn có thêm công cụ để thiết kế đồ nội thất cho phù hợp với phong cách riêng của câu lạc bộ, bên cạnh đó là mở rộng không gian tương tác trong game. Sẽ có 1 số nhân vật NPC di chuyển trong không gian mở, sử dụng đồ đạc trong phòng để tạo nên môi trường sinh động hơn.

Thiết bị chơi nhạc

Âm nhạc là linh hồn của Disco Simulator game. Nhà phát triển đã bổ sung thiết bị chơi nhạc mới cho DJ để tạo nên không gian âm nhạc sôi động, phấn khích và trẻ trung.

Bổ sung thiết bị chơi nhạc đời mới cho DJ
Bổ sung thiết bị chơi nhạc đời mới cho DJ

Dự kiến trong các bản update tới, game sẽ được trang bị thêm hệ thống kinh tế, AI có thể nhảy nhót và đi lại tự do trong club… cùng nhiều tính năng thú vị khác.

Cấu hình chơi game Disco Simulator

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 7, 8, 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i3 3.0GHz
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: NVidia GeForce GTX 970
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống 10GB

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 7, 8, 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5 3.4GHz
  • RAM: 12GB
  • Đồ họa: NVidia GeForce GTX 980
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống 12GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 1.235
  • Lượt tải: 275
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế