Epic Battle Fantasy 5 cho Android 1.0.36 Game nhập vai phiêu lưu đánh theo lượt hấp dẫn

Tải về

3 (1) Kupo Games Miễn phí 13

Epic Battle Fantasy 5 là phần thứ 5 trong series game nhập vai phiêu lưu Epic Battle Fantasy. Tuy nhiên, đây không phải là phần tiếp theo trực tiếp của Epic Battle Fantasy 4 mà là phần khởi động lại, nơi tất cả các anh hùng gặp lại nhau lần đầu tiên.

Chinh phục các ngục tối để tìm kho báu trong game Epic Battle Fantasy 5
Chinh phục các ngục tối để tìm kho báu trong game Epic Battle Fantasy 5

Cốt truyện trong game Epic Battle Fantasy 5

Câu chuyện bắt đầu với việc Matt chơi game trong nhà của anh ấy trên bờ biển Hope Harbor. Anh ta vừa đánh bại trùm cuối thì một thiên thạch tấn công trái đất, đánh bật sức mạnh và làm gián đoạn phần kết của trò chơi.

Không chịu trước diễn biến này, Matt tự trang bị cho mình một cây gậy khúc côn cầu và rời khỏi nhà lần đầu tiên sau nhiều tuần để điều tra vụ việc gây xáo trộn này. Đi dọc theo bến cảng, anh chiến đấu với NoLegs - một con mèo đang ăn trộm rác của anh; sau khi bị đánh bại, NoLegs trở thành đồng minh.

Cặp đôi tiếp tục đi vào Vùng nhiệt đới hoang dã, tìm thấy một khối đá đen kỳ lạ được cắm trên mặt đất trên đường đến chợ nông sản của Hope Harbor, nơi họ đánh cắp một chiếc Xẻng để giúp họ tiến xa hơn.

Tiêu diệt phát xít, quái vật và quỷ dữ để cứu thế giới
Tiêu diệt phát xít, quái vật và quỷ dữ để cứu thế giới

Trên đường ra khỏi chợ, họ phải đối mặt với một cô gái tóc đỏ, người đã nhìn thấy vụ trộm. Cô ấy cố gắng trừng phạt họ bằng một loạt bùa chú, nhưng bằng lòng sau khi Matt và NoLegs đánh bại cô ấy trong trận chiến. Nhận ra sức mạnh của họ, cô ấy tự giới thiệu mình là Natalie và yêu cầu họ làm vệ sĩ cho cô ấy trong nhiệm vụ tìm hiểu về những tảng đá nguyên khối, thứ tạo ra sóng năng lượng khiến quái vật nổi cơn thịnh nộ. Natalie dự định điều tra lục địa phía nam nơi xảy ra vụ va chạm thiên thạch, nhưng họ cần một chiếc bè để băng qua sông Rainbow.

Nhớ lại rằng một người làm bè sống ở Mystic Woods, cả đội đi về phía nam, đánh bại một con quái vật khổng lồ để vào Ice Cave. Khi họ đi qua hang động, Natalie nhận xét rằng Matt và NoLegs có vẻ đã quen biết nhau, như thể họ đã làm việc cùng nhau trước đây. Tuy nhiên, Matt bác bỏ đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên…

Nâng cấp nhân vật của bạn để giành chiến thắng dễ dàng
Nâng cấp nhân vật của bạn để giành chiến thắng dễ dàng

Tính năng nổi bật của game Epic Battle Fantasy 5 cho Android

  • Ngoài bốn nhân vật trước đó, vai trò của NoLegs được mở rộng khi chú mèo gia nhập đội với tư cách là một nhân vật mới có thể chơi được. Trang bị của NoLeg là Cat Toys - bộ vũ khí cận chiến gồm các loại súng và khiên. Trong trận chiến NoLeg đóng vai là người tấn công vật lý bù lại cho lượng HP tối thiểu của mình và khả năng phòng thủ bằng cách né tránh, tiếp cận với phép thuật hỗ trợ mạnh mẽ và nhiều kỹ năng đa sát thương được tối ưu hóa để tiêu diệt nhiều kẻ thù yếu hoặc bị thương.
  • Hệ thống Mana Points (MP) đã được loại bỏ để chuyển sang hệ thống hồi chiêu. Một số kỹ năng thông thường, khi được sử dụng sẽ được đặt trong thời gian hồi chiêu cho một số lượt, được biểu thị bằng đồng hồ trên biểu tượng kỹ năng chuyển sang màu xám, với số lượt còn lại. Các kỹ năng mạnh hơn thường có thời gian hồi chiêu lâu hơn.
  • Hệ thống thời tiết mới. Mỗi kiểu thời tiết đều sẽ ảnh hưởng đến cả người chơi và kẻ thù, với hiệu ứng trạng thái hoặc tăng hoặc giảm chỉ số.
  • Một chiến thuật mới được gọi là Capture Foe. Lấy cảm hứng từ game Pokémon, cho phép người chơi ném một chiếc hộp vào kẻ thù để bắt chúng. Sau đó, bạn có thể sử dụng chúng trong phần chiến, thực hiện nhiệm vụ hoặc hy sinh để nâng cấp thiết bị.
  • Một số kỹ năng được thay thế bằng các phiên bản mạnh hơn khi được nâng cấp, chẳng hạn Tremor biến thành Quake và sau đó là Cataclysm.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.36
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế