Epic Seven cho Android 1.0.71 Game nhập vai đồ họa anime đẹp ngất ngây

Tải về

5 (2) Smilegate Megaport Miễn phí 127

Epic Seven là một siêu phẩm JRPG mới của Smilegate Megaport dành cho các “tín đồ” anime. Nhiệm vụ của bạn là chọn ra các nhân vật với khả năng đặc biệt và đưa họ vào trận đấu theo lượt turn-based, đánh bại đối thủ.

Epic Sevengame nhập vai đình đám được Super Creative phát triển và “đỡ đầu” bởi Smilegate Megaport. Trò chơi này được thiết kế theo phong cách anime độc đáo và kế thừa những nét tinh túy nhất của thể loại JRPG, gameplay chiến thuật theo lượt.

Epic Seven là game nhập vai đồ họa anime Nhật bản tuyệt đẹp
Epic Seven là game nhập vai đồ họa anime Nhật bản tuyệt đẹp

Chỉ trong 20 ngày mở đăng ký trước cho bản ra mắt toàn cầu bắt đầu từ 16/10, Epic Seven đã có hơn 1 triệu lượt người đăng ký. Điều này chứng tỏ game đã tạo ra “cơn sốt” trong cộng đồng game thủ. Ngày 8/11, Epic Seven chính thức “trình làng” trên cả 2 nền tảng di động là Android, iOS, có mặt ở 140 nước trên toàn thế giới. Game thủ Việt có thể tải Epic Seven miễn phí về máy, chơi ngay bây giờ!

Tham gia sân chơi này, bạn sẽ được khám phá một thế giới tuyệt đẹp được thiết kế bằng đồ họa 2D. Game mang đậm màu sắc anime của Nhật Bản, từ tạo hình nhân vật dễ thương, quyến rũ cho tới các hiệu ứng kỹ năng ấn tượng, bắt mắt. Đặc biệt, tạo hình game mang lại cho người chơi cảm giác thân thuộc bởi những người thiết kế trò chơi này cũng từng tham gia vào các dự án nổi tiếng, điển hình là Dragon Nest.

Nhân vật được thiết kế cực dễ thương, quyến rũ
Nhân vật được thiết kế cực dễ thương, quyến rũ

Như đã nói bên trên, hệ thống chiến đấu của Epic Seven for Android là đánh theo lượt. Người chơi có nhiệm vụ thu thập nhân vật để họ chiến đấu cùng mình, mỗi tướng sở hữu kỹ năng và sức mạnh khác nhau. Trong mỗi trận đánh, bạn sẽ được lựa chọn đem 4 tướng ra trận. Đến lượt chiến đấu của nhân vật nào thì bạn sẽ quyết định sử dụng kỹ năng của họ để tấn công lên đối thủ.

Dù lối chơi không mới, thậm chí là khá quen thuộc ở dòng game nhập vai Nhật Bản nhưng điểm thu hút nhất của Epic Seven chính là đồ họa siêu đẹp. Nếu bạn là một fan của anime, manga, hãy tải game ngay và thưởng thức.

Bước vào cuộc phiêu lưu với vô số điều thú vị
Bước vào cuộc phiêu lưu với vô số điều thú vị

Tính năng nổi bật của game Epic Seven cho Android

Nhân vật đa dạng, tuyệt đẹp

Các nhân vật trong Epic Seven cực kỳ đáng yêu, xinh đẹp và quyến rũ. Thậm chí, bạn có thể mang họ cả vào trong những giấc mơ của mình.

Câu chuyện hấp dẫn

Bạn sẽ bị cuốn vào game đến cùng bởi cốt truyện thú vị, sâu sắc. Đặc biệt, những cảnh hoạt hình gốc sẽ khiến mắt bạn không thể dời khỏi màn hình.

Trải nghiệm những trận chiến RPG tuyệt hay
Trải nghiệm những trận chiến RPG tuyệt hay

Trải nghiệm game được làm mới trên mobile

Game thủ sẽ được đi sâu vào một cuộc hành trình khám phá thế giới tuyệt đẹp chưa từng biết đến và trải nghiệm những trận chiến RPG tuyệt hay.

Game chất lượng cao nhưng vẫn dễ chơi

Người chơi sẽ không mất thời gian chờ loading vì chất lượng cao của game. Với giao diện mọi thứ đơn giản, bạn có thể chơi và dừng lại bất cứ lúc nào.

Game dễ chơi, cuốn game thủ vào hàng giờ trải nghiệm
Game dễ chơi, cuốn game thủ vào hàng giờ trải nghiệm

Đồ họa đẹp

Một thế giới chiến lược và được được lấp đầy bởi các khả năng vô tận. Hình ảnh tuyệt đẹp trong game giúp tăng hứng thú ở game thủ và mang lại cho bạn một trải nghiệm tốt nhất trên di động.

Lưu ý:

  • Game hoạt động tốt nhất trên hệ điều hành Android 6.0 trở lên và không hỗ trợ thiết bị từ Galaxy S4 trở xuống
  • Epic Seven có sẵn các giao diện ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Hàn Quốc và Trung Quốc phồn thể.
  • Các quyền yêu cầu truy cập: Ảnh, Media và Tệp - để lưu dữ liệu trò chơi, bạn phải cho phép truy cập vào bộ nhớ thiết bị.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.71
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 524
  • Lượt tải: 127
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm