Equal Words Game tìm từ cho máy tính và Windows Phone

Tải về

2 (1) Exception Games Miễn phí 33 Dung lượng: 5,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile

Equal Words là một game phổ thông có sự kết hợp giữa các yếu tố thú vị của trò chơi ô chữ, đố vui và thể loại từ xáo trộn.

Giao diện chính của game Equal Words cho máy tính & Windows PhoneGiao diện chính của game Equal Words cho máy tính & Windows Phone

Được phát hành cho cả thiết bị di động và máy tính cá nhân, game trí tuệ miễn phí này đặt ra thử thách cho người chơi là giải các câu đố bằng cách tìm ra các từ được ẩn giấu trong hệ thống chữ cái lộn xộn. Điều quan trọng mà người chơi cần nhớ là các chữ cái chỉ có thể được sắp xếp theo chiều dọc sao cho đúng với từ nằm ở phía dưới cùng.

Phiên bản miễn phí của game đoán từ Equal Words bao gồm 100 thử thách và các câu đố miễn phí cuối tuần. Người chơi có thể giải nhiều câu đố hơn nữa bằng cách thanh toán trong game với $0.99 dành cho từng bộ câu đố. Game Equal Words đặt ra thử thách giống như trò chơi ô chữ với phong cách gameplay vô cùng độc đáo. Game thú vị này rất thích hợp để chơi mỗi khi có chút thời gian rảnh rỗi và có khi người chơi sẽ học được một vài từ mới trong lúc tìm từ tiếng Anh.

Tìm ra từ tiếng Anh chuẩn xác trong game giải đố miễn phí Equal Words cho Windows Phone và máy tínhTìm ra từ tiếng Anh chuẩn xác trong game giải đố miễn phí Equal Words cho Windows Phone và máy tính

Equal Words là một game tìm từ hấp dẫn và khá khó có giao diện đơn giản, thân thiện với người chơi. Trình đơn chính của game này bao gồm các tùy chọn kiểu như bắt đầu chơi game, xem các câu đố cuối tuần và xem màn hình trợ giúp. Người chơi được phép tắt tiếng từ phần thiết lập hoặc trình đơn chính.

Gameplay của game tìm chữ Equal Words bao gồm 100 câu đố trong phiên bản miễn phí trải dài trong 4 chủ đề khác nhau. Các câu đố cuối tuần sẽ được bổ sung vào thứ Bảy hoặc Chủ Nhật. Các câu đố của ba lần cuối tuần trước đó cũng sẽ có sẵn khi người chơi bắt đầu.

Lần lượt vượt qua các bài chơi giải đố thú vị trong game trí tuệ miễn phí Equal Words cho Windows Phone và máy tínhLần lượt vượt qua các bài chơi giải đố thú vị trong game trí tuệ miễn phí Equal Words cho Windows Phone và máy tính

Mục tiêu mà người chơi cần cố gắng hướng đến trong game trí tuệ Equal Words là tìm ra các từ trong số nhiều chữ cái. Người chơi sẽ nhận được gợi ý dành cho mỗi từ và để giải đố thành công, người chơi phải xáo trộn các chữ cái theo chiều dọc cho đến khi từ chuẩn xác xuất hiện tại phía dưới cùng. Sau khi đã hình thành từ tiếng Anh đó, các chữ cái tương ứng sẽ được loại bỏ khỏi bàn chơi.

Màn hình game Equal Words sẽ hiển thị các gợi ý ở phía trên cùng màn hình và khung lưới chữ cái ở phía dưới cùng. Các bài chơi giải đố thường bao gồm từ 6 đến 8 gợi ý có độ dài tương đương nhau. Bên cạnh đó, 4 nút sẽ nằm ở phía bên phải màn hình game giúp chơi lại (Reset), sử dụng gợi ý (Hint), đánh tráo (Shuffle) và kiểm tra câu trả lời (Check answer).

Để xây dựng một từ, người chơi cần bấm và thả các chữ cái theo chiều dọc xuống phía dưới cùng bàn chơi (có màu xanh lá cây). Nếu người chơi đang cảm thấy bế tắc, nút Shuffle giúp xáo trộn các chữ cái để có một cái nhìn mới mẻ hơn. Nếu vẫn không thể tìm ra từ nào cả, người chơi có thể sử dụng các gợi ý có sẵn để hé lộ 3 chữ cái hoặc toàn bộ chữ cái. Hãy nhớ rằng số lượng gợi ý là có hạn nhưng có thể được làm đầy bằng cách thanh toán trong game.

Sau khi đã hoàn thiện từ nằm ở phía dưới cùng, người chơi có thể bấm vào nút kiểm tra kết quả. Nếu câu trả lời là chính xác thì các chữ cái sẽ được loại bỏ và manh mối được đánh dấu là đã giải xong. Người chơi có thể tập trung giải đố mà không cần phải lo lắng về những điều khác kiểu như hệ thống tính thời gian chơi game hay giới hạn số lần chơi.

Sử dụng tính năng gợi ý của game giải đố ô chữ Equal Words cho máy tính và Windows PhoneSử dụng tính năng gợi ý của game giải đố ô chữ Equal Words cho máy tính và Windows Phone

Game tìm từ tiếng Anh thông thường nhưng thú vị

Dù không phải là game đòi hỏi người chơi cố gắng quá nhiều nhưng Equal Words là một game hấp dẫn, rất thích hợp để chơi cho qua thời gian. Phong cách thiết kế thân thiện cho phép người chơi tập trung vào các câu đố với gameplay đủ thú vị để game không trở nên nhàm chán quá nhanh.

Nhìn chung, game Equal Words có quy tắc giải đố thú vị và các bài chơi không quá khó. Nếu yêu thích thể loại game giải ô chữ theo cách thông thường thì Equal Words là một game vô cùng thích hợp. Có lẽ 100 câu đố miễn phí là hơn cả đủ để người chơi lúc nào cũng cảm thấy hứng thú và các gói câu đố bổ sung cũng rất hấp dẫn. Bạn có thể tải Equal Words miễn phí từ Windows Store ngay bây giờ.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile, Windows Phone 8.1, Windows Phone 8
  • Kiến trúc ARM, x86, x64

Bảo Linh

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,2 MB
  • Lượt xem: 537
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

  • Languinis

    🖼️ Game xếp hình giải ô chữ độc đáo

Có thể bạn quan tâm

  • 100 Turns

    🖼️ 55 Game chạy vô tận cho máy tính và Windows Phone
  • iO the Game

    🖼️ 62 Game vui mới cho máy tính & Windows Phone
  • 2Colors

    🖼️ Game giải đố cho máy tính và Windows 10 Mobile
  • Hand Toss

    🖼️ 80 Game vui miễn phí cho máy tính & Windows Phone
  • QQ

    🖼️ 3.997 Ứng dụng chat cho máy tính & Windows Phone