Hand Toss Game vui miễn phí cho máy tính & Windows Phone

Tải về

3 (1) NychoTech Miễn phí 80

Hand Toss là một game dựa trên nguyên tắc vật lý dành cho hệ điều hành Windows 10 đòi hỏi người chơi chiến đấu với các con quái vật đang cố gắng phá hủy khu vườn của mình. Người chơi phải tiêu diệt chúng trước khi chúng tăng lên nhiều lần và giành thế áp đảo.

Giao diện chính của game vui miễn phí Hand Toss cho máy tính và Windows PhoneGiao diện chính của game vui miễn phí cho Windows và Windows Phone Hand Toss

Được phát hành cho cả thiết bị di động và máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows 10, game vui miễn phí Hand Toss có đồ họa đơn giản với nhiều chi tiết và màu sắc gợi nhớ đến các cuốn sách của trẻ em có tên là "Where the Wild Things Are". Game này bao gồm nhiều thử thách tương đối khó khăn. Người chơi chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản là ném một quả bóng qua nhiều đường hầm dưới lòng đất để tiêu diệt bầy lũ quái vật.

Game vui miễn phí cho PC Hand Toss được thiết kế dựa trên nguyên tắc vật lý. Dù không phải là một game Windows 10 quá phức tạp nhưng nhìn chung, người chơi sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ khi vượt qua 48 bài chơi của game này.

Game Hand Toss được thiết kế theo phong cách đơn giản. Phần trình đơn chính sẽ chào mừng người chơi với những tùy chọn kiểu như bắt đầu chơi game, lựa chọn loại bóng, mua thêm số lần chơi và gợi ý, xem thông tin về nhà phát triển và tắt tiếng động của game. Người chơi sẽ lần lượt khám phá 3 chương, trong đó mỗi chương bao gồm 16 bài chơi giải đố hấp dẫn

Mục tiêu chính mà người chơi cần cố gắng đạt được trong game vui Hand Toss là hạ gục các quái vật đã đào các đường hầm ở dưới khu vườn và đang cố gắng phá hủy mọi thứ trong tầm nhìn. Nếu muốn ngăn chặn quái vật, người chơi chỉ cần ném bóng vào chúng nhưng còn phải khám phá mọi ngóc ngách của đường hầm mà lũ quái vật này đã tạo ra.

Màn hình game của Hand Toss hiển thị khu vườn của người chơi và các con quái vật nằm rải rác ở phía dưới cùng màn hình. Vùng mờ mờ nằm ở phần màn hình phía trên sẽ là vùng giúp người chơi bắn và các thông số có liên quan đến game sẽ chạy dọc theo phía trên cùng màn hình. Có thể kể đến một số thông số như nút gợi ý và tính thời gian. Tất cả các viên đạn có sẵn cũng được hiển thị ở phía trên cùng màn hình game.

Để bắn vào một trong các con quái vật, người chơi chỉ cần bấm và giữ trên màn hình ở vùng tối mờ nói trên. Đường đạn sẽ xuất hiện ngay lập tức và nếu người chơi kéo ngón tay ra xung quanh thì có thể điều chỉnh hướng bắn. Nếu vuốt ngón tay lên trên hoặc xuống dưới thì sẽ tăng hoặc giảm vận tốc của đạn bắn. Người chơi chỉ có một viên đạn nhưng có thể làm nảy và cuộn quả bóng để tiêu diệt quái vật. Mỗi bài chơi đều có một máy tính thời gian 10 giây bắt đầu tính từ lúc bắn. Nếu quả bóng dừng lại hoặc không đến được vị trí của quái vật thì người chơi sẽ bị thất bại trong bài chơi đó.

Trong game, các bài chơi sẽ càng lúc càng trở nên khó hơn. Người chơi sẽ cố gắng tìm ra nhiều giải pháp để đánh bại quái vật. Game này có gợi ý dành cho những người chơi gặp bế tắc. Quá trình chơi game sẽ được đánh giá dựa theo số sao. Đây là game thú vị có thể được cải thiện thêm nữa. Bạn có thể tải Hand Toss miễn phí cho máy tính và Windows Phone ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 90,8 MB
  • Lượt xem: 545
  • Lượt tải: 80
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm

  • Hamster Universe

    🖼️ 142 Game vui miễn phí cho máy tính & Windows Phone
  • Heart Box

    🖼️ 77 Game trí tuệ miễn phí cho máy tính & Windows Phone
  • ERMO 0.5

    🖼️ 237 Game trí tuệ miễn phí cho máy tính & Windows Phone
  • Logicos 1.4

    🖼️ Game trí tuệ miễn phí cho máy tính và Windows Phone
  • Tiny Sheep

    🖼️ 987 Game nông trại miễn phí cho máy tính & Windows Phone
  • Asphalt Xtreme

    🖼️ 4.029 Game đua xe miễn phí cho máy tính & Windows Phone
  • iO the Game

    🖼️ 62 Game vui mới cho máy tính & Windows Phone