2Colors Game giải đố cho máy tính và Windows 10 Mobile

Tải về

3 (1) Samuel Blanchard Dùng thử 10 Dung lượng: 4,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

2Colors là game giải đố cho máy tính và Windows 10 Mobile có đồ họa đẹp đẽ và cách chơi đơn giản với 120 bài chơi thú vị. Trong đó, mỗi bài chơi đều chỉ có 2 màu. Bạn đã sẵn sàng đón nhận thử thách mới chưa?

Giao diện chính trông hết sức đơn giản của game giải đố cho Windows Phone và máy tính 2Colors
Giao diện chính trông hết sức đơn giản của game giải đố cho Windows Phone và máy tính 2Colors

2Colors là một game giải đố cho Windows 10 mang tính thử thách cao được thiết kế theo phong cách đơn giản. Người chơi sẽ phải ra quyết định đúng đắn và thực hiện hàng loạt các thao tác để tô màn hình thành một màu thuần. Được phát hành cho máy tính và Windows 10 Mobile, game giải đố này bao gồm 120 bài chơi đặc sắc đòi hỏi người chơi phải vò đầu bứt tóc suy nghĩ và kiểm tra kỹ năng lập kế hoạch từ trước.

2Colors có phiên bản dùng thử cho phép người chơi khám phá 15 bài chơi đầu tiên. Người chơi được phép mua thêm các bài chơi bằng cách thanh toán trong game với $1,75. Vì có nhiều thử thách khó khăn, gameplay thú vị và phong cách thiết kế gọn gàng, 2Colors đã trở thành một game giải đố cho PC mang nhiều đặc điểm hấp dẫn. Nhìn tổng thể, đây là một game Windows 10 tuyệt vời, xứng đáng để người chơi dành chút thời gian rảnh rỗi khám phá.

Trình đơn chính của game trí tuệ cho máy tính và Windows Phone 2Colors khiến người chơi cảm nhận được nét đơn giản của game này ngay từ đầu. Người chơi có thể nhấp để vào chơi game, tắt âm thanh, xem thông tin về nhà phát triển và đánh giá game trên Windows Store.

Game trí tuệ cho PC 2Colors bao gồm 120 bài chơi trải dài trong 8 chương và hàng loạt các hướng dẫn xuất hiện lúc người chơi lần đầu vào game. Tuy hơi ngắn gọn nhưng phần hướng dẫn nêu ra đầy đủ các ý chính để người chơi nắm được các quy tắc chơi game cơ bản. Các bài chơi giải đố ban đầu trong game trí tuệ 2Colors khá dễ để người chơi vận dụng những điều đã học và hiểu rõ quy tắc chơi.

Khám phá các bài chơi giải đố chỉ có ít màu của game trí tuệ cho Windows Phone và máy tính 2Colors
Khám phá các bài chơi giải đố chỉ có ít màu của game trí tuệ cho Windows Phone và máy tính 2Colors

Mỗi bài chơi giải đố của game 2Colors bao gồm hàng loạt các ô được đánh số. Nếu bấm và giữ một số thì đường viền vuông bao quanh sẽ xuất hiện giúp người chơi biết rằng ô đó đang nằm ở đâu. Một số ô được làm nổi bật bằng màu của màn hình chính nhưng cũng có những ô được làm nổi bật bằng màu khác. Số ghi trên ô cho thấy số lượt di chuyển của từng ô.

Khi di chuyển từng ô ra các vị trí xung quanh thì sẽ đồng thời tô màu nền bằng màu sắc tương ứng. Mục tiêu mà người chơi cần hướng đến trong game giải đố cho máy tính và Windows Phone 2Colors là tô toàn bộ màn hình game bằng màu sắc của phông nền và sử dụng hết lượt di chuyển của các ô. Người chơi được phép di chuyển các ô theo chiều dọc hoặc theo chiều ngang nhưng không được phép di chuyển qua các ô đánh số hoặc qua vùng đã được tô bằng màu sắc tương ứng.

Nếu người chơi lỡ tay di chuyển một ô vuông sai hướng thì có thể vuốt sang trái trên màn hình để hoàn tác hoặc bấm trên màn hình để nhìn thấy nút chơi lại. Mỗi bài chơi giải đố đều yêu cầu người chơi phải di chuyển các ô vuông theo trình tự logic để tìm ra cách giải hợp lý. Đôi khi, người chơi phải giải quyết xong một khu vực trong bài chơi giải đố để các ô vuông ở một khu vực khác có chỗ di chuyển.

Cố gắng tô màn hình thành một màu thuần trong game trí tuệ miễn phí cho Windows Phone và máy tính 2Colors
Cố gắng tô màn hình thành một màu thuần trong game trí tuệ miễn phí cho Windows Phone và máy tính 2Colors

Các bài chơi trong game giải đố 2Colors mang tính thử thách cao, đòi hỏi người chơi phải vắt óc suy nghĩ và rèn luyện sự điềm tĩnh. Dù đôi khi người chơi phải gãi đầu gãi tai để tìm ra lời giải nhưng nhìn chung, game giải đố cho máy tính và Windows Phone này có thể giúp người chơi đạt được cảm giác thư thái giống như lúc thiền. Người chơi không hề cảm thấy áp lực khi giải các câu đố vì game này không tính thời gian. Thay vào đó, người chơi chỉ thấy rằng mình sẽ thành công hoặc thất bại trong việc giải đố. Nhờ có giao diện gọn gàng và cách chơi giải đố hợp lý mà game trí tuệ 2Colors tạo cho người chơi cảm giác vô cùng thoải mái.

Tóm lại, 15 bài chơi trong phiên bản miễn phí của game giải đố cho máy tính và Windows 10 Mobile 2Colors đủ để giúp người chơi quyết định việc sẽ mua hay gỡ cài đặt. Nếu muốn mở khóa các bài chơi giải đố còn lại, người chơi cần thanh toán với $1,75. Nhìn chung, 2Colors là một game giải đố thú vị mà người chơi nên có trong thư viện game Windows 10 của mình. Bạn có thể tải 2Colors từ Windows Store ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình game 2Colors tối thiểu cho máy tính và Windows Phone

  1. Hệ điều hành: Windows 10, Windows 10 Mobile
  2. Kiến trúc: x86, x64, ARM

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • Boot Camp 5.1

    🖼️ 36.646 Tiện ích hỗ trợ cài Windows trên Mac
  • Sticklings

    🖼️ Game giải đố cho máy tính và Windows 10 Mobile
  • Inklings

    🖼️ Game giải đố cho máy tính, Mac và Linux
  • 100 Turns

    🖼️ 55 Game chạy vô tận cho máy tính và Windows Phone
  • Rocket Riot

    🖼️ Game bắn súng pixel cho máy tính & Windows 10 Mobile
  • VTV GO

    🖼️ 1.282.761 Xem Tivi, xem bóng đá, xem truyền hình trực tuyến
  • CURSE

    🖼️ 212 Game kinh dị cho máy tính, Mac và Linux