Equinox: Dawn's Edge cho Android 1.2.104605 Game idle RPG ngày tận thế khoa học viễn tưởng

Tải về

3 (1) MELTING GAMES Miễn phí 38 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Equinox: Dawn's Edgetrò chơi nhập vai nhàn rỗi (idle RPG) khoa học viễn tưởng nổi bật trên di động. Trong game, bạn sẽ dẫn dắt anh hùng của mình giành lại Thành phố Bình minh, nổi dậy chống AI và cứu lấy nền văn minh nhân loại.

Dẫn dắt các anh hùng của bạn chiến đấu và cứu thế giới trong game Equinox: Dawn's Edge
Dẫn dắt các anh hùng của bạn chiến đấu và cứu thế giới trong game Equinox: Dawn's Edge

Cuộc khủng hoảng Flash Helium đang ập đến và Trái đất đang đối mặt với ngày tận thế. Các AI - những người đã dự đoán về cuộc khủng hoảng - đang bỏ eowi con người và hạ thủy một con tàu để trốn thoát. Nhưng bạn sẽ không dễ dàng bỏ cuộc mà không chiến đấu.

Trong vai chỉ huy, bạn sẽ tập hợp con người và cả các cyborg để tiến hành một cuộc phản công chống lại các AI đang kiểm soát.

Tải game Equinox: Dawn's Edge ngay bây giờ và dẫn dắt các anh hùng của bạn vượt qua đường chân trời, đi vào Thành phố Bình Minh để đánh bại các AI và có cơ hội sống sót.

Điều khiển các anh hùng AI thực hiện tấn công
Điều khiển các anh hùng AI thực hiện tấn công

Tính năng nổi bật của game Equinox: Dawn's Edge cho Android

Chiến đấu chiến thuật

Sử dụng trí thông minh của bạn nhằm tìm ra sự kết hợp các anh hùng tốt nhất để chiến đấu. Chọn từ con người, cyborg và các anh hùng AI để triệu hồi và huấn luyện, và cuối cùng giành chiến thắng trận chiến.

Bạn bè thân thiết

Trải nghiệm một thế giới độc đáo và đắm chìm, khám phá vũ trụ khoa học viễn tưởng rộng lớn với Asper - người đồng hành thân cận nhất của bạn, đồng hành cùng bạn trong suốt trò chơi.

Làm chủ mọi kỹ năng và chiến lược của các anh hùng
Làm chủ mọi kỹ năng và chiến lược của các anh hùng

Thế giới khoa học viễn tưởng sống động và chân thực

Tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng tới Thành phố Bình minh cùng với các hiệu ứng đồ họa và âm thanh tiên tiến. Gamer sẽ được đắm chìm trong câu chuyện nguyên bản và sáng tạo của trò chơi.

Tải game Equinox: Dawn's Edge miễn phí về máy ngay bây giờ và dẫn dắt lực lượng kháng chiến thoát khỏi bóng tối vĩnh viễn để đến với bình minh, và lấy lại hy vọng sống sót.

Lưu ý: Game hiện đang mở test trên TapTap.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.104605
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế