Cursed Bride cho Android 1.0.54 Game RPG với dàn mỹ nữ hắc ám quyến rũ

Tải về

3 (1) Neojoy Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Game RPG Cursed Bride đưa bạn đi sâu vào vương quốc ma cà rồng gothic lãng mạn với một dàn mỹ nữ hắc ám cực quyến rũ và khám phá các bí ẩn trong thế giới giả tưởng phong cách gothic.

Cursed Bride có hơn 50 cô gái quyến rũ cho bạn lựa chọn
Cursed Bride có hơn 50 cô gái quyến rũ cho bạn lựa chọn

Bạn có thể fake IP sang Mỹ, Canada hoặc Hàn Quốc để tải Cursed Bride cho Android. Tải và chơi game ngay bây giờ để nhận 40 lần rút thẻ miễn phí, có cơ hội sở hữu những cô gái xinh đẹp hằng mong ước mà không cần tốn sức.

Tính năng nổi bật của game Cursed Bride: A Gothic Fantasy cho Android

Thỏa sức phiêu lưu với 40 lần rút miễn phí

Bắt đầu cuộc hành trình của bạn trong game nhập vai Cursed Bride với 60 lần rút thẻ miễn phí. Sự xuất hiện liên tục của các nàng thơ xinh đẹp mới đảm bảo sẽ mang đến bạn một cuộc phiêu lưu ly kỳ, phong phú bất tận.

Chọn từ hơn 50 cô nàng quyến rũ

Game có tới hơn 50 cô gái được thiết kế tinh xảo và có phong cách độc đáo. Sự đa dạng này đảm bảo luôn có một nàng làm say đắm trái tim và phù hợp với sở thích của bạn.

Tham gia các trận chiến 9v9 thú vị
Tham gia các trận chiến 9v9 thú vị

Trải nghiệm chế độ chiến đấu sáng tạo

Gamer sẽ được thử thách bản thân trong các trận đấu 9v9 sáng tạo. Chiến thắng không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh mà còn là chiến lược và thời điểm. Hãy thử thách trí tuệ và lòng dũng cảm của bạn bằng cách tham gia nhiều trận chiến thú vị.

Hẹn hò và thiết lập mối quan hệ

Tương tác với một cô nàng cụ thể trong phòng của họ để xây dựng tình cảm, kiểm soát sự phát triển của họ, tận hưởng sự thú vị của việc đình hình số phận cho nhân vật.

Tham gia các trận đánh bang hội GvG lên tới 100 người chơi
Tham gia các trận đánh bang hội GvG lên tới 100 người chơi

Triệu hồi các cô gái đến thực tại

Trò chơi có sự góp mặt của các diễn viên cosplay nổi tiếng tại địa phương, đưa những cô dâu quyến rũ của bạn vào cuộc sống. Cảm nhận sự quyến rũ khó cưỡng của các nhân vật trong game trong thực tế.

Thưởng thức những cuộc phiêu lưu độc đáo với bạn bè

Hợp tác với các đồng minh hùng mạnh để đánh bại trùm bang hội và tham gia vào các trận chiến GVG quy mô lớn với các guild khác. Tận hưởng cảm giác hồi hộp khi chiến thắng và cảm nhận tình bạn thắm thiết trong cộng đồng game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.54
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cursed Bride

Liên quan, thay thế