Era of Conquest cho Android 1.24.20 Game chiến lược chinh phục hoành tráng mở chính thức

Tải về

3 (1) 4399 Games Miễn phí 138 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

4399 Games thống báo đã chính thức phát hành trò chơi chiến lược đáng được mong đợi Era of Conquest. Sau khi thử nghiệm trên toàn thế giới, phản hồi của người chơi đối với trò chơi rất tích cực, với những phản hồi và đề xuất được coi là vô giá. Qua đó, nhóm phát triển đã nâng cao chất lượng và lối chơi của game dựa trên các tương tác của game thủ.

Thiết lập đế chế, xây dựng thành phố của riêng bạn trong game Era of Conquest
Thiết lập đế chế, xây dựng thành phố của riêng bạn trong game Era of Conquest

Tải game Era of Conquest cho Android

Trong bản cập nhật cụ thể này, nhóm đã thực hiện những cải tiến đáng kể, mang đến cho người chơi cơ hội tham gia vào trải nghiệm thú vị hơn và mang tính chiến lược hơn khi họ thực hiện hành trình khám phá, xây dựng và chinh phục.

Nâng cấp hệ thống kỹ năng và đội hình

Hệ thống kỹ năng và đội hình của trò chơi đã được nâng cấp toàn diện, bao gồm việc kết hợp tính năng đề xuất anh hùng thông minh. Hệ thống mới được triển khai này có thể đề xuất đội hình tối ưu có điểm số cao bằng cách phân tích các anh hùng hiện có của người chơi và kỹ năng của họ. Nhờ đó, tăng hiệu quả chiến đấu cho người chơi.

Hơn nữa, các sửa đổi cũng được thực hiện cho hệ thống kỹ năng, nhằm đơn giản hóa việc thu thập các kỹ năng mạnh trong giai đoạn đầu của game. Điều chỉnh này mở ra tiềm năng mới cho mỗi game thủ và trở thành một anh hùng then chốt trong liên minh khi tham gia các cuộc xung đột trên toàn thế giới.

Có 8 nền văn minh cho bạn lựa chọn
Có 8 nền văn minh cho bạn lựa chọn

Tham gia trận chiến thời gian thực với 10.000 người

Bản đồ trong Era of Conquest được mở rộng, phong cách sandbox mượt mà với kích thước 120km x 120km, cho bạn tham gia vào trải nghiệm chiến trường đích thực thông qua công cụ 3D tiên tiến thế hệ mới, chiến đấu cùng 10.000 người chơi khác cùng lúc.

Chơi game và giành chiến thắng, không có trả tiền để thắng
Chơi game và giành chiến thắng, không có trả tiền để thắng

Ngoài ra, bạn cũng thiết lập quan hệ đối tác với những người bạn đồng hành của mình, tạo dựng mối quan hệ mới và hợp tác xây dựng đế chế của riêng mình. Để giành lấy các lãnh thổ mới trong trò chơi đòi hỏi bạn phải có sự kết hợp giữa sức mạnh và chiến lược sắc sảo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.24.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 266
  • Lượt tải: 138
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Tìm thêm: Era of Conquest

Liên quan, thay thế