Những mẹo mở rộng đế chế trong Kỷ Nguyên Chinh Phục - EOC VN

  • 1 Đánh giá

Kỷ Nguyên Chinh Phục - Era of Conquest VN là trò chơi chiến lược thời gian thực, xây dựng thành phố, đưa game thủ vào vai vị vua của một thành phố từ một nền văn minh cụ thể.

Người chơi sẽ bắt đầu chọn một trong những thủ lĩnh huyền thoại vĩ đại như Cleopatra, Alexander Đại đế, Yi Sun Shin,... với mục tiêu duy nhất là mở rộng đế chế của mình theo mọi hướng trên bản đồ và thống nhất lục địa một lần nữa.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo và thủ thuật có thể giúp người chơi đạt được mức độ tiến triển tối ưu trong thời gian tối thiểu, cho phép chiếm thế thượng phong và mở rộng đế chế của mình trong Kỷ Nguyên Chinh Phục - Era of Conquest.

Lựa chọn nền văn minh phù hợp

Các nền văn minh sẽ là cốt lõi tại bất kỳ thời điểm nào trong EOC. Mỗi nền văn minh đều mang đến những ưu và nhược điểm riêng cần được cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn quan trọng này. Mỗi nền văn minh có một bộ bùa lợi vĩnh viễn được trao cho người chơi và tồn tại trong suốt thời gian phát triển.

Game thủ sẽ không thể thay đổi nền văn minh của mình sau khi đã chọn khi bắt đầu trò chơi. Ngoài ra, mỗi nền văn minh sẽ cung cấp linh vật chung miễn phí khi bắt đầu. Tương tự, tiến trình và phần thưởng cũng sẽ được thay đổi tùy thuộc vào nền văn minh người chơi chọn lựa.

Theo dõi các nhiệm vụ chính

Era of Conquest không có hướng dẫn nhưng nó cung cấp một hệ thống tìm kiếm chuyên sâu cho phép người chơi nắm bắt cơ bản về trò chơi và hiểu cách tiến bộ khi là tân thủ. Các nhiệm vụ này được đánh dấu bằng màu vàng và nằm ở phía bên trái của menu chính.

Người chơi chỉ cần chạm vào chúng để đến khu vực thực hiện nhiệm vụ. Các nhiệm vụ này khá đơn giản và cung cấp một lượng phần thưởng đáng kể như gỗ, sắt, thép, tiền xu và ngũ cốc. Một số nhiệm vụ cũng có khả năng mang lại tiền tệ cao cấp.

Nâng cấp trung tâm hành chính

Một khu vực khác mà những người mới tham gia Kỷ Nguyên Chinh Phục nên cố gắng nâng cấp nhiều nhất có thể là Trung tâm Hành chính. Khi xây dựng Trung tâm Hành chính, người chơi được phép đẩy nhanh quá trình nếu mất ít hơn 5 phút.

Phương pháp tốt nhất để cải thiện địa điểm này là nâng cấp mọi tùy chọn trong 3 loại (kinh tế. quân sự và đặc biệt). Nâng cấp Trung tâm Hành chính mang lại cho người chơi một số lợi ích, bao gồm kinh tế phát triển hơn, nhiều binh sĩ hơn cho và truy cập vào nhiều tính năng mới.

Cập nhật: 28/10/2023
  • 109 lượt xem