Escape From Monster Game kinh dị Trốn thoát khỏi quái vật

Tải về

5 (1) Thunder Games Tính phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Escape From Monstergame kinh dị đen tối mới trên Steam. Đúng như tên gọi, bạn sẽ phải hợp tác với một người bạn để tìm kiếm bí mật trong ngôi nhà hoang, trốn thoát khỏi đây trong khi cố gắng không bị quái vật bắt được!

Tìm kiếm bí mật trong ngôi nhà hoang trong game kịnh dị Escape From Monster
Tìm kiếm bí mật trong ngôi nhà hoang trong game kịnh dị Escape From Monster

Bạn thức dậy trong một căn phòng đầy bụi ở một nơi vô định, không nhớ gì về việc bạn đến đây bằng cách nào. Túi của bạn trống rỗng, và có thứ gì đó bên ngoài cánh cửa đang phát ra những âm thanh đáng sợ. Hãy cố gắng giải quyết những bí mật trong ngôi nhà đen tối này và tìm cách thoát khỏi con quái vật vô danh đáng sợ trong game phiêu lưu Escape From Monster Steam!

Ngôi nhà này ẩn chứa rất nhiều bí mật ẩn - cố gắng làm sáng tỏ nó
Ngôi nhà này ẩn chứa rất nhiều bí mật ẩn - cố gắng làm sáng tỏ nó

Tính năng chính của game Escape From Monster

  • Ba bản đồ độc đáo: Tìm cách thoát khỏi khách sạn bỏ hoang, leo qua các mỏ tối và sau đó ra khỏi đống đổ nát dưới lòng đất. Nhưng đây vẫn chưa phải là dấu chấm hết cho cuộc phiêu lưu của bạn.
  • Ngôi nhà bí ẩn: Ngôi nhà này ẩn chứa rất nhiều bí mật ẩn - cố gắng làm sáng tỏ nó. Nhưng hãy cẩn thận với những góc tối của các căn phòng, sự trống trải của những hành lang dài và không gian mở của các sảnh - ai biết được điều gì đang chờ đợi bạn sau các ngóc ngách.
 Xem xét cẩn thận từng ngóc ngách để tìm kiếm những đồ vật ẩn
Xem xét cẩn thận từng ngóc ngách để tìm kiếm những đồ vật ẩn
  • Cuộc điều tra: Ngôi nhà có nhiều cánh cửa, nhưng không phải tất cả chúng đều mở ra lối thoát mà có thể che giấu manh mối về những gì đang xảy ra. Xem xét cẩn thận tất cả để tìm kiếm những đồ vật ẩn. Hãy tìm những tờ ghi chú có thể giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề. Nhưng đừng mong đợi nhận được câu trả lời dễ dàng. Bạn sẽ cần ghép lại tất cả các nội dung riêng biệt để có thể xem toàn bộ bức tranh.
  • Sinh tồn: Cố gắng sống sót một mình hoặc lập nhóm với bạn bè để vượt qua những thử thách khó khăn, cố gắng không bị quái vật bắt được và tìm ra những gì ẩn giấu trong ngôi nhà hoang.

Lưu ý: Escape From Monster cho PC là game kinh dị co-op dành cho 1 hoặc 2 người chơi.

Cố gắng sống sót một mình hoặc lập nhóm với bạn bè để vượt qua các thử thách
Cố gắng sống sót một mình hoặc lập nhóm với bạn bè để vượt qua các thử thách

Nếu yêu thích thể loại game khám phá nhà ma, bạn có thể thử thách bản thân với nhiều trò chơi nổi bật như: The House of the Dead: Remake, Homebody, Pamali: Indonesian Folklore Horror, The Dark Occult, Invitation To Fear, Cold House, Hellcoming, Pacify, Implements of Hell,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế