White Day: A Labyrinth Named School Siêu phẩm kinh dị sinh tồn Trường học ma ám

Tải về

5 (1) SONNORI Tính phí 38 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Super Bullet Break, White Day: A Labyrinth Named Schoolgame kinh dị kinh điển đình đám của Hàn Quốc. Trong game, bạn lẻn vào trường lúc nửa đêm để trả lại nhật ký của người yêu nhưng vô tình bị cuốn vào một trò chơi mèo vờn chuột đáng sợ. Khám phá những hành lang bị ma ám, giải các câu đố kinh dị sinh tồn cổ điển và thoát khỏi nanh vuốt của một tên sát nhân khát máu!

White Day là game kinh dị sinh tồn kinh điển của Hàn Quốc
White Day là game kinh dị sinh tồn kinh điển của Hàn Quốc

Hãy chuẩn bị một tinh thần thép để khám phá White Day: A Labyrinth Named School - game phiêu lưu hành động nổi tiếng của Hàn Quốc với rất nhiều tình huống khiến bạn thót tim! Trong game, bạn sẽ chơi theo góc nhìn của học sinh Hee-Min Lee và dũng cảm vượt qua nỗi kinh hoàng của trường trung học Yeondu trong một trò chơi kinh dị sinh tồn đáng sợ chứa đầy những câu đố, bí mật và - tất nhiên - những hồn ma chết chóc.

Bạn sẽ chơi theo góc nhìn của học sinh Hee-Min Lee lẻn vào trường lúc nửa đêm
Bạn sẽ chơi theo góc nhìn của học sinh Hee-Min Lee lẻn vào trường lúc nửa đêm

Cốt truyện của game White Day: A Labyrinth Named School

Hãy chuẩn bị tinh thần cho một trong những trò chơi rùng rợn nhất từng được tạo ra! Vào đêm trước ngày lễ tặng quà White Day, cậu học sinh trung học Yeondu Hee-Min Lee lẻ vào trường để giấu một hộp kẹo cho cô gái trong mộng của mình. Nhưng khi cửa trường đóng sập lại, cậu ra mình bị mắc kẹt trong tòa nhà vào ban đêm, bị săn đuổi bởi một người gác cổng sát nhân và bị ám bởi linh hồn của những người đã khuất.

Game hứa hẹn mang đến rất nhiều tình huống khiến bạn thót tim
Game hứa hẹn mang đến rất nhiều tình huống khiến bạn thót tim

Trong game, bạn sẽ vào vai Hee-Min Lee, ẩn nấp, giải quyết các manh mối và khám phá những bí mật đen tối trong quá khứ của ngôi trường để tồn tại trước những mối đe dọa chết người. Nếu không cẩn thận, nỗi kinh hoàng trong lớp học sẽ cướp đi mạng sống của bạn trước khi bạn có thể thoát ra! Không có vũ khí để tự vệ, không có chỗ cho sai sót, hãy đắm mình trong trải nghiệm kinh dị chứa đầy bí mật và nhiều kết thúc của White Day: A Labyrinth Named School!

Tìm cách thoát khỏi sự săn đuổi của người gác cổng sát nhân
Tìm cách thoát khỏi sự săn đuổi của người gác cổng sát nhân

Tính năng chính của game White Day

Gameplay kinh dị kinh điển thế hệ mới

White Day: A Labyrinth Named School là game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất khét tiếng năm 2001 của Hàn Quốc được người hâm mộ nguyên tác coi là một trong những trò chơi đáng sợ nhất. Được xây dựng lại hoàn toàn cho các game thủ hiện đại và được bản địa hóa cho khán giả phương Tây, White Day là một trò chơi thực sự chất lượng.

Cốt truyện lôi cuốn

Bị mắc kẹt bên trong trường học vào ban đêm, bạn và các bạn cùng lớp phải cẩn thận khám phá các hành lang ngoằn ngoèo bằng đèn đuốc, trốn tránh những kẻ theo dõi bị quỷ ám và chạy trốn khỏi những linh hồn ma quỷ trong khi tìm cách trốn thoát. Với đối thoại phân nhánh, những câu chuyện ma ẩn chứa những nỗi sợ hãi, game sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn khi chơi với tai nghe và tắt đèn.

Nhiều kết thúc khác nhau

Các hành động của bạn quyết định câu chuyện sẽ đi đến đâu trong White Day: A Labyrinth Named School! Hãy định hình mối quan hệ của bạn với những học sinh khác bị mắc kẹt trong trường để cứu hoặc hy sinh bạn bè trên con đường mở khóa chín kết thúc khác nhau.

Chạy trốn khỏi những linh hồn ma quỷ trong khi tìm cách trốn thoát
Chạy trốn khỏi những linh hồn ma quỷ trong khi tìm cách trốn thoát

Các câu đố hóc búa

Với một môi trường chứa đầy các câu đố kinh dị sinh tồn theo phong cách cổ điển, White Day: A Labyrinth Named School sẽ kiểm tra óc tư duy và trí não của bạn! Hãy thu thập các vật phẩm, giải các câu đố và chạy đua với thời gian để cứu bạn bè của bạn khỏi sự diệt vong và khám phá những bí mật của ngôi trường.

Hệ thống hù dọa sáng tạo

Bạn chỉ muốn tìm hiểu câu chuyện? Hãy thử chơi chế độ Very Easy để tận hưởng cuộc phiêu lưu mà không gặp thử thách! Bạn háo hức muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình? Tăng cài đặt độ khó để tăng cường các hoạt động sợ hãi và ma quái, với những con ma sẵn sàng xuất hiện khi bạn ít ngờ tới nhất!

Cơ chế kinh dị sinh tồn truyền thống

Điểm Save Point dựa trên tài nguyên và các vật phẩm chữa bệnh có giới hạn sẽ đảm bảo bạn tận hưởng một chuyến phiêu lưu sinh tồn đầy bất ngờ và hồi hộp.

Những con ma sẽ xuất hiện khi bạn ít ngờ tới nhất
Những con ma sẽ xuất hiện khi bạn ít ngờ tới nhất

Các tính năng mới

Cũng như hình ảnh và hiệu ứng âm thanh hoàn toàn mới, hãy khám phá một nhân vật hoàn toàn mới, kịch bản, những hồn ma được mô phỏng lại và kết thúc đặc biệt được tạo riêng cho bản làm lại White Day: A Labyrinth Named School Steam!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: White Day

Liên quan, thay thế