ESPN cho Android Ứng dụng xem chương trình thể thao toàn diện

Tải về

4,3 (3) ESPN Inc Miễn phí 354

Nếu bạn muốn theo dõi các đội thể thao yêu thích hay tỉ số mới nhất trong ngày, thì ứng dụng ESPN là tất cả bạn cần. Dù đó là giải đấu NFL hay Premier League, ESPN là ứng dụng xem chương trình thể thao toàn diện nhất cho Android.

ESPN cho Android là ứng dụng phát sóng các chương trình thể thao toàn cầu
ESPN cho Android là ứng dụng phát sóng các chương trình thể thao toàn cầu

Tính năng nổi bật của ứng dụng ESPN cho Android

Trang chủ

Trang chủ sẽ hiển thị những tin tức nổi bật và tỉ số của các trận đấu bạn quan tâm. Thông tin sẽ thay đổi tự động dựa trên những gì bạn cần biết, từ tin tức về các môn thể thao yêu thích, đội bóng yêu thích của bạn, tỉ số các trận đấu,…

Mục Score

Xem nhanh tỉ số của các trận đấu và giải đấu yêu thích của bạn. Ứng dụng xem phim và TV online ESPN for Android sẽ sắp xếp các trận đấu nổi bật trong ngày để bạn có thể theo kịp diễn biến của các trận play-off NBA hoặc các trận bóng chày mới nhất của MLB. Bạn muốn biết tỉ số của một đội bóng hoặc giải đấu cụ thể? Chỉ cần thêm tên vào mục Yêu thích!

App phát sóng các trận đấu và giải đấu lớn trên thế giới Xem trực tiếp hoặc phát lại
Bạn có thể xem các trận đấu và giải đấu lớn trên thế giới với ESPN

Mục Watch

Phát sóng trực tuyến các sự kiện trên app giải trí ESPN, bao gồm các trận đấu bóng chày, bóng rổ, bóng đá và nhiều hơn nữa. Xem các chương trình theo yêu cầu như Get Up! hoặc First Take. Người dùng cũng có thể đăng ký app ESPN+ để xem thêm nhiều nội dung. Phát sóng trực tuyến hàng ngàn sự kiện, các bộ phim tài liệu tuyệt vời như OJ Made in America, cũng như có quyền truy cập vào các chương trình thể thao độc quyền như Details - chuyên nói lên quan điểm của Kobe Bryant về NBA.

Mục Listen

Đăng ký Podcast ESPN yêu thích của bạn như Lowe Post hoặc nghe trực tiếp Đài phát thanh ESPN.

Phát trực tiếp với ESPN+

Theo dõi ESPN+ đểm xem hàng ngàn sự kiện trực tiếp, các trận đấu từ khắp nơi trên thế giới, cả trực tiếp và theo yêu cầu, cũng như có quyền truy cập vào các bộ phim tài liệu hay nhất của ESPN và các chương trình độc quyền mới. Xem mọi lúc mọi nơi - trên điện thoại, máy tính bảng hoặc TV Android!

Phát sóng trực tiếp hàng ngàn sự kiện thể thao Cài ESPN+ để xem các chương trình độc quyền
Phát sóng trực tiếp hàng ngàn sự kiện thể thao

Phát trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ của bạn

Các kênh ESPN, ESPN2, ESPN3, ESPNU, SEC Network, SEC Network Plus, ESPNews ESPN Deportes, và Longhorn Network đều được phát trực tiếp trong ứng dụng ESPN. Quyền truy cập vào các video trực tiếp được quyết định bởi nhà cung cấp truyền hình của bạn, bao gồm nhà cung cấp dịch vụ Internet.

Do những hạn chế trong việc ký hợp đồng với một số nội dung nhất định, đặc biệt là các chương trình phát sóng trực tiếp, nên đôi khi lịch phát sóng của ESPN cho Android không khớp với lịch phát thực tế. Nếu bạn có câu hỏi về lịch trình cụ thể, vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà đài bằng cách truy cập vào trang web chính thức.

ESPN for Android cung cấp nhiều chương trình thể thao nổi tiếng Cập nhật tỉ số mỗi trận đấu
ESPN for Android cung cấp nhiều chương trình thể thao nổi tiếng

Điều khoản đăng ký ESPN+ cho Android

  • Truy cập ESPN+ với giá 4,99 USD/tháng hoặc 49,99 USD/năm.
  • Khoản thanh toán này sẽ được tính vào tài khoản Google Play của bạn khi xác nhận mua, trừ khi bạn được cung cấp và đủ điều kiện để dùng thử bản miễn phí. Nếu được nhận dùng thử bản free, bạn sẽ bị tính phí khi hết thời gian dùng thử.
  • Tài khoản của người dùng sẽ được tự động tính phí gia hạn trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc thời hạn mua. Nếu hủy mua tiếp trong khoảng thời gian này, bạn sẽ không bị tính phí nữa.
  • Người dùng có thể tắt tự động gia hạn bằng cách cài đặt tài khoản Google Play của bạn sau khi mua. ESPN+ không hoàn lại tiền khi đã đăng ký. Việc hủy đăng ký chỉ có hiệu lực khi kết thúc thời gian đăng ký hiện tại.

Lưu ý

Trước khi bạn tải ứng dụng ESPN cho Android, vui lòng cân nhắc rằng app bao gồm quảng cáo, một trong số đó có thể dựa theo theo sở thích của người dùng. Bạn có thể kiểm soát quảng cáo thông qua phần cài đặt của thiết bị di động.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 462
  • Lượt tải: 354
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế