eSupport NTFS Undelete 3.0.8.1125 Khôi phục tập tin bị xóa một cách dễ dàng

Tải về

3 (1) eSupport Dùng thử 256 Dung lượng: 2,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2003/XP/2008/Vista/7/8

NTFS Undelete 3.0.8.1125 là công cụ lý tưởng để phục hồi các tập tin bị xóa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm này sẽ hỗ trợ khôi phục các tập tin bị xóa từ thùng rác, thẻ SD của máy ảnh kỹ thuật số hoặc tổ hợp phím Shift + Delete từ ổ cứng của bạn chỉ với vài cú nhấp chuột.

eSupport NTFS Undelete

Tính năng chính:

Khôi phục các tập tin ở tất cả các định dạng

NTFS Undelete hỗ trợ tất cả các định dạng file thường được sử dụng. Vì vậy, bạn sẽ có thể phục hồi lại tài liệu, ảnh, bài hát, video…bị mất.

Xem trước tập tin mà bạn muốn khôi phục

Không phải lúc nào bạn cũng biết trước những nội dung mà tập tin chứa khi bạn chỉ nhìn vào tên tập tin. Do vây, NTFS Undelete có tính năng xem trước, giúp bạn phục hồi chính xác những gì bạn cần.

Phục hồi tập tin từ phương tiện truyền thông di động

NTFS Undelete hỗ trợ tất cả các loại thiết bị lưu trữ di động. Nó có thể phục hồi tập tin bị xóa từ máy ảnh kỹ thuật số, máy nghe nhạc MP3, ổ USB và ổ cứng bên ngoài của bạn.

Hỗ trợ tất cả hệ thống tập tin

Khôi phục tập tin bị mất cho dù bạn sử dụng hệ thống tập tin nào. NTFS Undelete hỗ trợ cả hệ thống tập tin NTFS và FAT.

Khôi phục hình ảnh của bạn với SmartScan

Nếu bạn đang tìm kiếm ảnh bị mất, thì SmartScan là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nó sử dụng một công cụ quét tiên tiến để phục hồi ảnh ở bất cứ định dạng nào.

DeepScan cho những trường hợp khó khôi phục tập tin

Đôi khi, rất khó để có thể phục hồi lại được các tập tin. NTFS Undelete có một tính năng gọi là DeepScan (quét sâu), đảm bảo khôi phục thành công cả những file bị ghi đè một phần.

Bộ lọc nâng cao

Với phần mềm này, bạn sẽ không phải lựa chọn giữa hàng trăm kết quả tìm kiếm. Đơn giản chỉ cần sử dụng bộ lọc nâng cao của phần mềm để phân loại kết quả và tìm kiếm tập tin một cách nhanh chóng.

Phần mềm di động

Khi bạn đang cố gắng phục hồi tập tin nào đó, mục tiêu của bạn là bảo vệ chúng khỏi bị ghi đè. NTFS Undelete hoàn toàn di động. Bạn có thể cài đặt nó trên ổ đĩa Flash để có cơ hội phục hồi tốt hơn.

Hỗ trợ tất cả hệ điều hành của Windows

Cho dù bạn đang sử dụng Windows 7, Vista hay XP, thì NTFS Undelete sẽ hỗ trợ khôi phục tập tin của bạn. Chương trình hỗ trợ cả bản 32-bit và 64-bit.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.8.1125
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 363
  • Lượt tải: 256
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2003/XP/2008/Vista/7/8
Liên kết tải về
Tìm thêm: Undelete

Có thể bạn quan tâm