EVE Frontier Game sinh tồn khám phá không gian

Tải về

5 (1) CCP Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows

CCP Games - nhà phát triển và phát hành của EVE Online - vừa công bố game MMO sinh tồn khám phá không gian mới mang tên EVE Frontier. Đây là một trò chơi sandbox nơi bạn có thể phát triển vũ trụ của riêng mình.

EVE Frontier là game MMO sinh tồn bối cảnh không gian
EVE Frontier là game MMO sinh tồn bối cảnh không gian

EVE Frontier game là một trò chơi phiêu lưu sinh tồn ngoài không gian. Bối cảnh game là "Frontier" - khu vực bị biến dạng bởi một lỗ đen khổng lồ. Trong game sandbox này, người chơi sẽ xây dựng và lập trình cơ sở hạ tầng ngoài không gian để xây dựng lại một nền văn minh đã bị biến thành tro bụi.

Trong game sandbox này, bạn có thể phát triển vũ trụ của riêng mình
Trong game sandbox này, bạn có thể phát triển vũ trụ của riêng mình

Tính năng chính của game EVE Frontier

Sinh tồn

Khám phá, nâng cấp và sống sót trước sự hủy diệt vĩnh viễn. Frontier là một vùng không gian bị phá hủy, bị biến dạng bởi sự hiện diện của các hố đen siêu lớn và bị tàn phá bởi sự suy tàn của nền văn minh. Để thoát khỏi cuộc chạm trán với kẻ thù mà không bị tổn thương, bạn cần phải làm chủ khả năng của mình và trang bị cho tàu chiến công nghệ phù hợp để sống sót trong mọi tình huống.

Tìm cách xây dựng lại một nền văn minh đã bị biến thành tro bụi
Tìm cách xây dựng lại một nền văn minh đã bị biến thành tro bụi

Khai thác

Vũ trụ học độc đáo của Frontier đã thu hút những kẻ cơ hội, đầu cơ và đói khát quyền lực. Khai thác tài nguyên của môi trường để phát triển sức mạnh và tầm ảnh hưởng. Các lỗ sâu kỳ lạ được gọi là Rift làm chảy Crude Matter vào không gian, thu hút các phi hành gia đến thu hoạch của cải như thiêu thân lao vào lửa. Là mạch sống của nền văn minh, việc khai thác Crude Matter đóng vai trò then chốt cho sự sống còn.

Khai thác tài nguyên của môi trường để phát triển sức mạnh
Khai thác tài nguyên của môi trường để phát triển sức mạnh

Xây dựng

Mở rộng cơ quan của bạn thông qua nền tảng mở Smart Assemblies để xây dựng và lập trình cơ sở hạ tầng trong không gian. Xây dựng các hệ thống phòng thủ, trạm giao dịch và nhiều loại chức năng, mỗi loại đều được tích hợp một lớp có thể lập trình liên kết thế giới ảo của Frontier với thế giới thực bên ngoài.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế