EVE Online: Citadel 13.11.1050472 Game nhập vai trực tuyến trong vũ trụ tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) CCP Dùng thử 202 Dung lượng: 52,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Trong game nhập vai cho máy tính EVE Online: Citadel, người chơi sẽ lựa chọn nhân vật hải tặc, thợ mỏ hoặc chiến binh, cố gắng thực hiện tốt vai trò của mình trong vũ trụ bao la có đồ họa tuyệt đẹp.

Chiến đấu trong EVE Online Citadel
Tham gia trận chiến đấu quyết liệt trong game nhập vai EVE Online Citadel

Ngày nay, một số game trực tuyến nhiều người chơi đã ghi lại dấu ấn vì có cách chơi thú vị. Có thể kể đến một số game như EverQuest, Ultima Online, World of WarcraftRuneScape... Những game đó có thể khiến người chơi say mê nghiền ngẫm trong nhiều tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, không game nào trong số đó có được tính muôn màu muôn vẻ như EVE Online: Citadel. Đương nhiên, cái gì cũng có giá của nó.

Đặc điểm chính của game nhập vai hay cho máy tính EVE Online: Citadel

  • Có chế độ multiplayer dành cho nhiều người chơi
  • 5.000 hệ mặt trời bắt mắt trong không gian vũ trụ đơn nhất
  • Người chơi được phép làm chủ nền kinh tế trong game
  • Có thể cải thiện kỹ năng trong chế độ ngoại tuyến
  • Gameplay đa dạng không gì sánh bằng
  • Tự do mở rộng, cải thiện game khi đăng ký trả phí

Ngắm nhìn hiệu ứng trong EVE Online Citadel
Ngắm nhìn hiệu ứng trong game EVE Online Citadel

Lựa chọn con đường của bạn và tạo dấu ấn riêng

EVE Online: Citadel không giống với bất kỳ game nào khác. Phải nói rằng nội dung của game nhập vai cho PC này thực sự rất phong phú và không biết làm thế nào mà nhà phát triển có thể kết hợp các yếu tố đó một cách hòa quyện. Hàng triệu người chơi đã trở thành một phần của vũ trụ trong EVE Online: Citadel và nhiều người đã theo sát sự phát triển của game trong nhiều năm. Có vô số thứ thu hút người chơi đến với thế giới trong EVE Online: Citadel nhưng có một thứ nổi trội hơn cả là sự tự do.

Dù hầu hết các game trực tuyến nhiều người chơi ngày nay cho phép người chơi tự do làm những điều mình muốn ở một mức độ nào đó nhưng game nhập vai EVE Online: Citadel còn hơn thế. Trong game World of Warcraft, những người mới chơi sẽ nhận các nhiệm vụ và cốt truyện thú vị, có thể lên cấp độ 100, kết hợp học hỏi và tận hưởng cảm giác thích thú khi chơi game. Trong EVE Online: Citadel, ngay từ đầu người chơi sẽ tự mình làm mọi việc. Tất nhiên là game có gợi ý và hướng dẫn chơi game, thậm chí có cả cuốn sách để người chơi đọc và ghi nhớ nhưng những thứ đó chỉ phát huy tác dụng khi người chơi bắt đầu ra quyết định cho riêng mình.

Người chơi có thể trở thành một thợ mỏ, kiếm sống bằng cách khai thác tài nguyên từ các tiểu hành tinh hoặc trở thành một hải tặc tấn công những người chơi khác và đánh cắp tài sản của họ. Với kế hoạch và âm mưu rõ ràng, người chơi có thể thâu tóm nền kinh tế trong game. Điều thú vị là EVE Online: Citadel không cố gắng ngăn chặn bạn thực hiện bất cứ việc gì. Trái lại, game còn khuyến khích bạn lựa chọn con đường cho riêng mình, miễn là có thể chấp nhận sự thật rằng một kẻ nào đó đang cố gắng phá hỏng những thứ mà bạn dày công gây dựng.

Khám phá vũ trụ trong EVE Online Citadel
Khám phá vũ trụ bao la trong game nhập vai EVE Online: Citadel

Kiếm tiền để mua các con tàu lớn

Mục tiêu chính trong game nhập vai miễn phí cho máy tính EVE Online: Citadel là chơi nhiều và trở nên mạnh mẽ nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế. Mọi người chơi đều có khả năng bị tước đi mạng sống vào bất cứ lúc nào nên bạn cần đề phòng những kẻ xấu. Tham gia bang hội là một cách tốt để bảo vệ bản thân nhưng bạn vẫn phải bay lang thang trong vũ trụ để tìm kiếm việc làm và tiền bạc. Tiền là thứ quan trọng vì có thể góp phần giúp người chơi tăng điểm kinh nghiệm.

Càng chơi lâu, người chơi càng mua được những chiếc tàu lớn hơn và đẹp hơn. Ngoài ra có thể tùy chỉnh nhiều bộ phận của con tàu đó. Trong game, lấy được các món đồ mong muốn là một điều tuyệt vời vì giống như trong đời thực, sẽ rất khó để kiếm số tiền lớn. Nhân vật của người chơi có thể học các tuyệt chiêu và khả năng mới theo phong cách riêng. Không giống như phần lớn các game trực tuyến nhiều người chơi khác, các tuyệt chiêu trong EVE Online: Citadel đòi hỏi phải mất thời gian thực để học, nghĩa là phải chờ hàng tiếng đồng hồ, thậm chí nhiều ngày để thanh kinh nghiệm tăng lên.

EVE Online: Citadel là phiên bản thứ hai của game EVE Online. Con tàu trong game trông rất lớn, có đầy đủ các chi tiết gây ấn tượng. Game cũng có nhiều trạm vũ trụ, hành tinh và thuộc địa rải rắc trong khắp vũ trụ. Bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình theo bất cứ cách nào mong muốn, sử dụng các công cụ chỉnh mặt.

Tạm thoát khỏi thực tại và chìm đắm vào vũ trụ trong game

Khó có thể nói rằng game EVE Online không có một lỗi nào. Sau hàng trăm tiếng đồng hồ chơi game, có thể vẫn còn nhiều thứ mà người chơi chẳng bao giờ để ý đến vì không nhất thiết phải biết hết mọi thứ trong vũ trụ. Tuy nhiên, có thể dám chắc rằng người chơi sẽ không cảm thấy chán nản nhanh chóng khi khám phá EVE Online.

Lưu ý: Sau khi tải EVE Online Citadel, bạn có thể đăng ký chơi thử trong 14 ngày miễn phí tại ĐÂY. Sau khoảng thời gian đó, bạn cần trả phí hàng tháng để chơi game tại ĐÂY.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành: Windows XP / Vista
  • CPU: Intel Pentium IV 1.5GHz hoặc AMD XP 1500+ MHz
  • RAM: 1024MB hoặc nhiều hơn
  • Dung lượng ổ cứng: 8,0 GB
  • Mạng: 56k modem hoặc kết nối Internet tốt hơn
  • Card màn hình: 128MB Shader Model 3.0 kiểu như card GeForce 6 hoặc hơn, ATi X1300 trở lên và các chip tương tự từ những nhà sản xuất khác
  • Driver: DirectX 9.0c trở lên

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 13.11.1050472
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 52,3 MB
  • Lượt xem: 462
  • Lượt tải: 202
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm