Mist Camp cho Android Pre-register Game nhập vai idle Lạc Vào Cổ Tích

Tải về

3 (1) HONG HA Miễn phí 36 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Mist Camp (tên cũ là Madtale, tên Việt hóa là Lạc Vào Cổ Tích)  là một game nhập vai nhàn rỗi chiến lược, không cần người chơi cày cuốc quá nhiều thời gian và lấy chủ đề cổ tích đen tối. Bạn sẽ tận hưởng các cuộc phiêu lưu roguelike ly kỳ, chiến đấu với kẻ thù bằng sự giúp đỡ của đội mạnh mẽ và nhận được các phần thưởng to lớn một cách dễ dàng.

Lạc Vào Cổ Tích là game nhập vai, nơi bạn thành lập một đội để chống lại kẻ thù

Tính năng nổi bật của game Lạc Vào Cổ Tích cho Android

Triều hồi và rèn luyện các anh hùng một cách dễ dàng

Tận hưởng sự thú vị khi thu thập và nâng cấp chiến binh, rèn luyện các anh hùng trong câu chuyện cổ tích đen tối để cường hóa đội của bạn.

Các trận đánh chiến lược đầy kỹ năng

5 nghề nghiệp, 6 trại với tất cả các kỹ năng và buff riêng biệt. Chọn anh hùng của bạn bằng chiến lược và nhận được nhiều buff bổ trợ khác nhau để đánh bại các kẻ thù hùng mạnh.

Trải nghiệm những cuộc phiêu lưu roguelike

Tận hưởng niềm vui của sự ngẫu nhiên trong những cuộc phiêu lưu roguelike ly kỳ ơi bạn không bao giờ biết phần thưởng hay thử thách đang chờ đợi mình. Hãy luôn cẩn trọng trong từng hành động.

Thu thập các anh hùng cổ tích độc đáo và kiếm phần thưởng nhàn rỗi

Thống trị đấu trường PvP

Chiến đấu với những người chơi thực khác trong đấu trường PvP và liên tục củng cố đội hình của bạn thông qua các trận đánh khốc liệt cho đến khi giành vị trí đầu trong bảng xếp hạng Đấu trường.

Kiếm được các phần thưởng hấp dẫn nhàn rỗi

Thành lập đội của bạn và có được chiến thắng dễ dàng. Bạn có thể quay lại cuộc phiêu lưu bất cứ lúc nào và thu hoạch những phần thưởng nhàn rỗi khổng lồ mỗi ngày khi thức dậy.

Khám phá nhiều gameplay thú vị

Người chơi sẽ khám phá vùng đất hoang dã với đội của mình, hợp tác với những người chơi khác để chiến đấu với Rồng, thu thập phần thưởng từ các trận chiến. Lạc Vào Cổ Tích có đủ mọi thứ để đáp ứng nhu cầu của bạn!

Lưu ý: Khả năng tương thích của thiết bị: Game Mist Camp phù hợp với các thiết bị Android chạy OS 6.0 trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế