EvilBane: Rise of Ravens cho Android Game nhập vai hành động đồ họa khủng

Tải về

3,3 (3) Netmarble Games Miễn phí 528

EvilBane: Rise of Ravens for Android là tựa game nhập vai hành động sở hữu đồ họa 3D chất lượng "khủng", chạy được trên hầu hết các phiên bản hệ điều hành và miễn phí trải nghiệm.

EvilBane: Rise of Ravens sở hữu đồ họa sắc nét

EvilBane: Rise of Ravens là "truyền nhân" của tựa game nhập vai hành động (ARPG) rất nổi tiếng ở xứ Hàn có tên Raven, được phát hành dưới dạng Free-to-play do Netmarble Games phát triển, từng lọt vào top những tựa game mới nổi hay nhất trên App StoreGoogle Play Store chỉ sau vài ngày phát hành. Trên thực tế, EvilBane: Rise of Ravens đã có mặt trên cửa hàng ứng dụng từ tháng 03/2015 nhưng ở thời điểm đó, game chỉ giới hạn cho Hàn Quốc và mãi đến đầu năm nay thì nhà phát triển mới chính thức mở cửa đón chào game thủ trên toàn thế giới. Hiện tại, game thủ Việt đều có thể tải về trò chơi này để trải nghiệm nhưng một lưu ý là dù hỗ trợ hầu hết các phiên bản hệ điều hành nhưng bạn cũng cần đảm bảo thiết bị có tối thiểu 1GB RAM trống.

Video giới thiệu game nhập vai EvilBane: Rise of Ravens for Android

Như đã đề cập ở trên, EvilBane: Rise of Ravens gây ấn tượng với nền đồ họa 3D chất lượng cao, hệ thống hình ảnh cùng hiệu ứng hết sức tuyệt vời, hoàn toàn có thể sánh ngang với siêu phẩm ARPG Heroes of Incredible Tales (HIT) của Nexon được tung ra vào hồi cuối năm ngoái. Ngoài điểm này, EvilBane: Rise of Ravens cũng được tích hợp chuỗi nhiệm vụ đa dạng với hàng loạt chiến lợi phẩm để thu thập, phong cách chiến đấu tốc độ cao cùng dàn chiến binh được tạo hình siêu hoành tráng.

Cốt truyện của EvilBane: Rise of Ravens xoay quanh thế giới huyễn mộng Matera (thủ đô của Ceroth) khi con người đã tìm ra phương pháp khai phá nguồn năng lượng của các trang bị chiến đấu bằng cách sử dụng những viên đá thiên thần được gọi là Heavenstone. Sức mạnh của chúng được lớn dần lên khi kết hợp với pha lê thủy tinh và từ đó, các vị thần đã bắt đầu "hút" nguồn năng lượng này vào cơ thể mình khiến họ càng trở nên uy quyền hơn bao giờ hết. Trải qua hàng trăm năm sau đó, mặc dù Heavenstone đã được các nhà hiền triết cổ đại che giấu và một trong số đó được giấu kín trong tòa lâu đài Matera, thế nhưng, những thế lực hắc ám vẫn quyết chiếm đoạt những viên đá này. Trong vai một anh hùng quả cảm, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ chỉ huy các đệ tử của mình để tiêu diệt chúng và bảo vệ Matera xinh đẹp.

EvilBane: Rise of Ravens gồm nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Tính năng của game hành động EvilBane: Rise of Ravens cho Android

  • Trang bị (Gear): Trang bị là yếu tố cốt lõi giúp bạn làm chủ mọi cuộc chiến trong EvilBane. Với hơn 1.000 loại vũ khí và áo giáp, bạn có thể tùy biến nhân vật của mình theo ý muốn.
  • Tấn công (Raid): Xây dựng liên minh chiến đấu cùng bạn bè để đánh bại boss và giành lấy vinh quang về đội của mình với những phần thưởng giá trị.
  • Ngục tối (Dungeon): Từ rừng rậm cho tới những đụn cát khổng lồ trên sa mạc, từ băng giá cho tới những vụ phun trào núi lửa dữ dội..., hãy tìm mọi cách để đi đến tòa lâu đài của bạn. Hàng loạt cuộc hành trình và cơ hội giành được nhiều trang bị hiếm đang chờ bạn.
  • Arena: Hãy sẵn sàng và bắt đầu thử thách đánh bại những người chơi khác để kiểm tra sức mạnh của các nhân vật.
  • Guild: Liên kết với những liên minh mạnh và đáng tin cậy để xây dựng Guild hùng mạnh, sẵn sàng đánh trả mọi hành động tấn công của các Guild khác. Trong thế giới của Matera, không có chỗ cho những chiến binh độc lập.

Lưu ý quan trọng:

  • EvilBane: Rise of Ravens yêu cầu kết nối Internet để trải nghiệm, CPU Dualcore tối thiểu 1.2GHz, Ram tối thiểu 1GB.
  • EvilBane: Rise of Ravens cũng bao gồm các gói IAP mất phí yêu cầu người chơi trả tiền thật để được trải nghiệm. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Hướng dẫn chơi game ARPG EvilBane: Rise of Ravens for Android

Lớp nhân vật

EvilBane: Rise of Ravens gồm 3 nhân vật chính là Luke, KharaVango. Mỗi nhân vật này là thủ lĩnh của một nhóm các đệ tử trung thành.

Tiêu diệt quái vật trong game EvilBane: Rise of Ravens

  • Luke yêu cầu đệ tử của mình phải trải qua những quá trình huấn luyện nghiêm ngặt để giúp họ vượt qua những điểm yếu về thể chất của từng người. Luke luôn đề cao sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Các đệ tử của Luke gồm Knight, Death Knight, Arcane Knight, Swordmaster Paladin.
  • Khara từng sống một thời gian dài trong rừng rậm với sứ mệnh chính là duy trì sự cân bằng của thế giới. Khara hy sinh mọi thứ để hoàn thành nhiệm vụ của mình, kể cả tính mạng, yếu về phòng thủ nhưng di chuyển linh hoạt. Các đệ tử của Khara bao gồm Moon Elf, Dark Elf, Guardian, AssassinHigh Elf.
  • Vango được tạo hóa ban tặng thể lực phi thường kể từ khi mới chào đời và rất mạnh về phòng thủ. Các đệ tử của Vango gồm Druid, Savage, Slayer, HunterBerserker.

Trang bị

Hơn 1.000 trang bị trong game EvilBane: Rise of Ravens

  • Trong EvilBane: Rise of Ravens, level và cấp bậc (grade) của trang bị sẽ quyết định sức mạnh nhân vật. Hiện tại, game gồm 3 loại trang bị và vũ khí, áo giáp và phụ kiện với 6 cấp, mỗi cấp gồm 30 level.
  • Tất cả các level đều có thứ tự nâng cấp từ 1 đến 30. Level càng cao thì chỉ số của nhân vật càng mạnh. Riêng vũ khí, chỉ số Skill sẽ tăng cứ sau mỗi 10 level.
  • Từ sau level 30, người chơi có thể kết hợp các loại trang bị để tạo được trang bị mới có cấp bậc cao hơn.
  • Heavenstone sẽ giúp giành thêm trang bị có cấp cao hơn, tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng trang bị và Heavenstone cùng cấp để đổi lấy. Thêm nữa, trang bị mới sẽ được bắt đầu từ level 1.
  • Mỗi nhân vật đều sở hữu những loại trang bị khác nhau và tất nhiên, sức mạnh của chúng mang đến cũng sẽ khác biệt.

Các chế độ trong game

Giao diện màn đấu trong game EvilBane: Rise of Ravens

  • Arena: Thử thách những người chơi khác. Bạn sẽ nhận được phần thưởng là pha lê mỗi tuần. Tùy thuộc vào lớp và hạng mà số lượng sẽ khác nhau và nếu trở thành người xuất sắc nhất thì bạn có thể nhận được lên tới 1.000 pha lê.
  • Dungeon: Hoàn thành lần lượt các nhiệm vụ trong từng ngục tối để giành lấy trang bị và vàng cho các lần nâng cấp.
  • Adventure: Cách tốt nhất để thu thập các trang bị tốt, từ pha lê cho tới những loại vũ khí huyền thoại.
  • Thử thách hàng ngày sẽ bao gồm tham gia chiến đấu trong các ngục tối để giành lấy Heavenstone và chiến đấu trong ngôi đền Matera - một ngục tối bí mật với đầy vàng và EXP Orb.
  • Cửa hàng là nơi bán đồ, trang bị và các nguyên liệu chế tạo. Một số hòm đặc biệt còn chứa nhiều vật phẩm giá trị hơn.
  • Guild là nơi diễn ra các trận đấu giữa các liên minh, tối đa mỗi màn đấu là 18 người (9:9). Người chơi có thể xây dựng Guild lên đến 30 thành viên và có thể nâng cấp Guild bằng việc tăng hạng, tăng pha lê và chiến lợi phẩm.
  • Raid là những cuộc chiến đánh bại boss để chiếm lấy các trang bị lớn hơn. Tại đây, cũng thường xuất hiện nhiều trang bị siêu mạnh mà không xuất hiện trong các nhiệm vụ khác.

Nếu bỏ qua yêu cầu cao về hệ thống thì EvilBane: Rise of Ravens thực sự là một tựa game nhập vai hành động rất đáng chơi trong những ngày giao mùa này. Tham gia game, bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc chiến khốc liệt nhất với đủ mọi cung bậc cảm xúc và môi trường chiến đấu đa dạng. Hãy tải EvilBane: Rise of Ravens for Android về máy để cảm nhận sức hút "khủng khiếp" của trò chơi này ngay từ bây giờ nhé.

Nắng Mai

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 853
  • Lượt tải: 528
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm