EVNCPC CSKH cho iOS 5.7.25 Ứng dụng tra cứu tiền điện khu vực Miền Trung

Tải về

3 (1) Tổng công ty điện lực miền Trung Miễn phí 02

EVNCPC CSKH cho iOS là một ứng dụng hỗ trợ chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực Miền Trung cho ra mắt chính thức trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Đây là một ứng dụng, sẽ hỗ trợ cho người dùng có thể tiếp cận thuận tiện, nhanh chóng đến các dịch vụ của các Công ty Điện lực.

Với ứng dụng này, người dùng có thể nhanh chóng thanh toán hóa đơn tiền điện của nhà mình thông qua nhiều phương thức thanh toán khác nhau, từ đó không cần phải mất quá nhiều thời gian đến nơi thu tiền điện. Ở app này, các bạn cũng có thể tra cứu điểm thu tiền điện hoặc xem lịch sử thanh toán các tháng trước.

Tính năng chính của ứng dụng EVNCPC CSKH cho iOS

  • Thông báo: Hệ thống sẽ chủ động gửi tin nhắn xuống ứng dụng khi có thông báo về tiền điện, lịch cắt điện, sự cố mất điện, ...
  • Tra cứu: Khách hàng sử dụng điện có thể tra cứu về tình hình sử dụng điện, các điểm và lịch thu tiền điện, biểu đồ phụ tải, ...
  • Dịch vụ điện trực tuyến: yêu đăng ký mua điện, thay đổi thông tin khách hàng, truy cập các trang web thanh toán trực tuyến.
  • Các tiện ích khác: theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ, cảnh báo sản lượng bất thường, ...

Ngoài ra, ứng dụng EVNCPC CSKH còn hỗ trợ cho chúng ta tra cứu thông tin: lịch ghi chỉ số, điểm thu tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện, điện năng tiêu thụ, thông tin thanh toán tiền điện, tra cứu hóa đơn, nhận các loại thông báo như thông báo tiền điện (thông báo tiền điện, thông báo thanh toán), thông báo tạm ngừng cung cấp điện, thông báo khác (thông báo về khảo sát, cảnh báo, quảng cáo…).

Không chỉ vậy, trong ứng dụng này, mang đến tính năng theo dõi lịch ngừng giảm cung cấp điện để có kế hoạch dùng điện tốt nhất và không bị bất ngờ khi công ty điện lực ngắt điện tạm thời. Cùng với đó, các bạn có thể xem lịch ghi chỉ số điện hàng tháng, giúp bạn chủ động thông báo số điện với nhân viên ghi điện.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: EVNCPC CSKH

Liên quan, thay thế

  • EVNCPC CSKH

    🖼️ Kênh theo dõi, tra cứu hoá đơn điện miền Trung