EWA cho iOS 5.6.5 Học ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh hiệu quả

Tải về

5 (1) Lithium Lab Miễn phí 35 Dung lượng: 275 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

EWA là ứng dụng học tập sáng tạo, hữu ích, hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể trình độ ngoại ngữ của bạn chỉ trong 1 tháng.

Học tiếng Anh và tiếng Tây Ban nha với nhân vật TV mình yêu thích
Học tiếng Anh và tiếng Tây Ban nha với nhân vật TV mình yêu thích

EWA là một ứng dụng học ngoại ngữ trên di động, cho bạn đọc sách với các bản dịch thời gian thực, khám phá những từ chưa biết bằng một chạm, hoàn thành các khóa học nói với nhân vật TV yêu thích và tìm hiểu hơn 40.000 từ mới qua flashcards. Tất cả đều miễn phí. Hãy bắt đầu với một ngôn ngữ mới hoặc cải thiện các kỹ năng hiện có của bạn ngay hôm nay.

EWA for iOS giống như một gia sư tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha được thu nhỏ trong túi của bạn. Mỗi người dùng tự quyết định họ muốn học như thế nào, ở cấp độ nào và tốc độ nào.

Thi tài ngoại ngữ với người chơi khác
Thi tài ngoại ngữ với người chơi khác

Tính năng mới của ứng dụng học ngoại ngữ EWA

  • Hơn 1000 cuốn sách tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha có kèm âm thanh để bạn rèn luyện kỹ năng đọc, viết và ngữ pháp. Chọn một cuốn sách phù hợp với trình độ ngôn ngữ hiện tại của bạn và bắt đầu nâng cao các kỹ năng ngay lập tức. Nếu không biết nghĩa của từ nào, chỉ cần chạm vào nó để biết nghĩa. Thêm nó vào danh sách “to-learn” của bạn để tìm hiểu và nhớ.
  • Học nói qua video với những bộ phim yêu thích và nhân vật trong chương trình truyền hình là tính năng được nhiều người học EWA yêu thích nhất. Phương pháp này mang lại nhiều niềm vui, sáng tạo để cải thiện phát âm và và sự thành thạo. Các khóa học có nhiều chủ đề, cấp độ và độ dài khác nhau. Vì thế, dù khả năng của bạn đến đâu thì thì EWA vẫn hữu ích.
EWA cho bạn xem nghĩa của từ bằng một chạm
EWA cho bạn xem nghĩa của từ bằng một chạm
  • Tất cả những gì bạn cần là bỏ ra 5 phút rảnh rỗi mỗi ngày để học ngôn ngữ mà mình chọn. Hơn 40.000 thẻ từ bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha có sẵn để người học lựa chọn. Chọn những từ bạn muốn học và nhớ chúng bằng cách sử dụng phương pháp lặp lại theo chu kỳ. Bạn có phấn khích khi thấy mình tiến bộ không? Hãy cạnh cạnh với hàng nghìn người khác trên bảng xếp hạng và cố gắng giành vị trí đầu.
  • Chơi trò chơi và học ngoại ngữ: Một phương pháp học tập độc đáo là kết hợp thực hành làm bài tập với các trò chơi trí tuệ đơn giản sẽ giúp bạn rèn luyện các kỹ năng ngôn ngữ của mình theo cách vui vẻ và hứng thú. Chơi trò chơi trong EWA không hề lãng phí thời gian mà ngược lại còn giúp bạn có được những kiến thức tuyệt vời.
Nghe đọc các bài báo gần đây
Nghe đọc các bài báo gần đây

Không còn nhồi nhét căng thẳng, tức giận với giáo viên, với EWA Learn English and Spanish, bạn sẽ được học ngôn ngữ mình thích ở bất kỳ đâu với tốc độ phù hợp, cảm nhận sự tuyệt vời khi biết thêm một ngôn ngữ khác như có thể đi du lịch nước ngoài tự do hay chọn một công việc có mức lương cao hơn.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các ứng dụng học tiếng Anh mà hiện đang được rất nhiều người sử dụng khác như ELSA, Cake - Learning English, Monkey Junior... Mỗi ứng dụng đều có những phương pháp giáo dục độc đáo, giúp bạn phát triển những kỹ năng khác nhau và phù hợp với các đối tượng khác nhau. Hãy chọn cho mình một ứng dụng phù hợp và hiệu quả nhất nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.6.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 275 MB
  • Lượt xem: 174
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: EWA

Liên quan, thay thế