Exion Hill Racing cho Android 2.10 Game lái xe leo núi thực tế

Tải về

3 (1) George Varga Miễn phí 35 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

Exion Hill Racing cho Android là tựa game giải trí giải tỏa căng thẳng hoàn hảo mà bạn nên cài trên smartphone. Với gameplay dễ chơi, đồ họa tươi sáng, cả trẻ em và người lớn đều có thể trải nghiệm Exion Hill Racing cho Android.

Game lái xe miễn phí Exion Hill Racing cho Android
Exion Hill Racing cho Android - Game thử thách tốc độ trên đường núi

Download game vui Exion Hill Racing cho Android

Exion Hill Racing cho Android là game đua tốc độ dựa trên vật lý thực tế. Nếu bạn đã từng trải nghiệm trò lái xe trên đồi cao Hill Climb Racing cho Android thì chắc chắn sẽ thấy gameplay của nó khá quen thuộc.

Exion Hill Racing cho Android gây ấn tượng đầu tiên bằng bộ sưu tập phương tiện độc đáo, khá giống thực tế chứ không phải một mô mẫu xe hoạt hình như những tựa game thông thường khác. Người chơi có rất nhiều lựa chọn từ ô tô bình thường tới limouse đắt đỏ, xe đua công thức, xe tải, thậm chí cả siêu mô tô có kiểu dáng cực lạ. Hãy chọn lấy một chiếc yêu thích và bắt đầu hành trình ngay thôi.

Giống như Hill Climb Racing, Exion Hill Racing cho Android thử thách người chơi qua nhiều đoạn đường núi khác nhau. Dĩ nhiên, chúng không hề bằng phẳng. Người chơi rất có thể phải liên tục di chuyển phương tiện lên xuống đến mỏi cả tay. Mức độ khó sẽ tăng dần khi người chơi tiến bộ nhằm tăng thêm phần hấp dẫn cũng như xóa tan cảm giác tẻ nhạt, vô vị vì cứ phải đi mãi một con đường. Hơn nữa, từng bộ phận trong phương tiện như động cơ, lốp, nhíp xe đều có thể nâng cấp, giúp người chơi qua bàn mau hơn.

Exion Hill Racing cho Android có cấp độ khó tăng ttheo sự tiến bộ của người chơi
Exion Hill Racing cho Android có cấp độ khó tăng ttheo sự tiến bộ của người chơi

Đồ họa cũng là điểm sáng cần nhắc tới khi nói về Exion Hill Racing cho Android. Đồ họa game khá đẹp mắt với sắc xanh tươi mát. Mọi chi tiết đều hiển thị rõ nét trên màn hình. Nút điểu khiển và các phím chức năng khác nằm gọn gàng bên dưới và hai bên màn hình nên rất tiện điều hướng, khiến người chơi luôn cảm thấy thoải mái suốt hàng giờ chơi.

Thay đổi ở phiên bản mới game tốc độ Exion Hill Racing cho Android

  • Bản đồ mới ở cấp độ 29
  • Người chơi có thể mở các cấp độ bị khóa
  • Thêm mẫu xe Mini Cooper, Mercedes AMG và Ferrari 458
  • Lamborghini Huracan và Ford Mustang

Exion Hill Racing cho Android cung cấp nhiều lựa chọn phương tiện khác nhau
Exion Hill Racing cho Android cung cấp nhiều lựa chọn phương tiện khác nhau

Nhìn chung, Exion Hill Racing cho Android rất thích hợp thư giãn trong giờ nghỉ giải lao ngắn ở công sở hay trường học. Gamplay dễ học, dễ chơi và không đánh đố. Nó chủ yếu tập trung phát triển sự khéo léo của đôi bàn tay, đồng thời, giúp người chơi có thể thư giãn hoàn toàn khi chơi game. Exion Hill Racing cho Android được phát hành miễn phí trên Play Store nên đừng ngại cài trên máy, rồi trải nghiệm ngay thôi.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm