Real Bike Racing cho Android 1.0.6 Game đua tốc độ miễn phí cực hay

Tải về

4 (5) Italy Games Miễn phí 170 Ngày: Yêu cầu: Android 2.0/2.1 trở lên

Real Bike Racing cho Android là tựa game đua xe cực “chất” cả về gameplay lẫn đồ họa. Nếu bạn yêu thích thể loại game tốc độ thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Real Bike Racing cho Android vào dịp cuối tuần này.

Game đua mô tô miễn phí Real Bike Racing cho Android
Game đua mô tô miễn phí Real Bike Racing cho Android

Giữa ma trận các thể loại game ăn khách hiện nay, dòng game tốc độ cổ điển vẫn giữ vững vị trí một trong những thể loại được yêu thích hàng đầu trên Google Play Store. Chính vì thế, thật dễ dàng kiếm được một trò chơi như thế chỉ bằng một vài cú lướt trên màn hình cảm ứng. Những cái tên nổi danh trong lĩnh vực này phải kể đến như Moto Rider, Mad Skills Motocross 2, Trial Xtreme 4, Trials Frontier for Android, MotoCross Race - SuperBike... Lối chơi tốc độ gây nghiện và khó nắm được kết thúc chính là điểm hút khách nhất của thể loại này. Do đó, dễ hiểu tại sao game đua xe lại luôn được các đấng mày râu lẫn chị em mê mẩn đến thế trong giờ giải lao. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả một trò chơi mới, hứa hẹn hấp dẫn không kém các tựa game tốc độ "hot" từ trước tới nay, mang tên Real Bike Racing cho Android.

Real Bike Racing cho Android được thiết kế bằng đồ họa 3D chất lượng cao
Real Bike Racing cho Android được thiết kế bằng đồ họa 3D chất lượng cao

Download game đua xe miễn phí Real Bike Racing cho Android

Chào mừng bạn tới game đua mô tô chân thực và ấn tượng khó quên trên mobile. Nếu bạn là tín đồ lái mô tô mà chưa trải nghiệm Real Bike Racing cho Android thì thật đáng tiếc. Game sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng lối chơi tốc độ gay cấn, đầy bất ngờ, khiến bạn trải nghiệm hàng giờ mà không biết chán đấy.

Nào giờ hãy bắt đầu khởi động động cơ, nhấn ga và trải nghiệm cảm giác rực người khi điều khiển “quái thú” 200 HP. Mục tiêu của bạn là tiến gần hơn những tay đua tốc độ ưu tú để giành giải vô địch toàn thế giới.

Tương tự như những tựa game khác, đạt tới một trình độ nhất định, người chơi có thể mở khóa thêm nhiều loại xe mới cũng như thay đổi kiểu trang phục khác nhau. Thông tin về tốc độ hiện tại cùng hình ảnh đường đi hiển thị ở bên phải màn hình nên bạn rất dễ theo dõi.

Real Bike Racing cho Android thử thách người chơi qua nhiều cung đường đua khác nhau
Real Bike Racing cho Android thử thách người chơi qua nhiều cung đường đua khác nhau

Tính năng nổi bật của game tốc độ Real Bike Racing cho Android

  • Lái hơn 10 loại siêu xe độc đáo
  • Gương chiếu hậu đầy đủ chức năng
  • Đồ họa 3D thực tế với hiệu ứng đèn pha linh động
  • Chế độ VR (thực tế ảo) hỗ trợ Google Cardboard và nhiều hơn thế nữa

Hệ thống tùy biến, nâng cấp nhân vật của Real Bike Racing cho Android khá ấn tượng
Hệ thống tùy biến, nâng cấp nhân vật của Real Bike Racing cho Android khá ấn tượng

Với đồ họa 3D sống động, gameplay đua xe gay cấn “nghẹt thở” trên những cung đường đua lắt léo, Real Bike Racing cho Android sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu cuối tuần chưa biết đi đâu, làm gì, hãy tải Real Bike Racing cho Android miễn phí và trải nghiệm. Bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Nguyễn Loan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 358
  • Lượt tải: 170
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.0/2.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm