ExoMiner cho iOS 1.3.5 Game chinh phục các hành tinh

Tải về

3 (1) ExoCorp Miễn phí

Bạn đã bao giờ mơ ước được chinh phục các hành tinh? Có thể để lại dấu ấn của mình trong lịch sử nhân loại? Hoặc trở thành đối thủ của các ông trùm kinh doanh như Medici, Rockefeller, và Bezos? Hay có khả năng kiếm tiền không tưởng, giúp phát triển thế giới? Bạn muốn khám phá và tạo ra những công nghệ thay đổi cuộc sống? Nếu câu trả lời là “Có”, vậy thì hãy thắt chặt dây an toàn, bạn đang hướng tới các ngôi sao trong game ExoMiner.

Xây dựng đế chế khai thác thiên hà của bạn trong game ExoMiner

ExoMiner đưa bạn vào hành trình phiêu lưu chinh phục các hành tinh ngoài vũ trụ, thu thập các vật chất ở các hành tinh khác ngoài không gian, phát triển kinh doanh và tạo nên một đế chế giàu mạnh.

Tính năng nổi bật của game ExoMiner cho iOS

Khám phá các hành tinh

Ngay cả khi bạn từ một người nghèo túng trở nên giàu có, mọi chuyện chỉ mới bắt đầu. Hãy xây dựng danh tiếng của bạn với tư cách là một doanh nhân táo bạo và tiếp tục mở rộng đế chế của bạn sang những thiên hà mới.

Tận hưởng thành công

Xem công ty của bạn phát triển từ một mỏ khiêm tốn với một con tàu vũ trụ nhỏ bé, cho tới khi mức độ ảnh hưởng của nó bao phủ toàn bộ thế giới.

Thu thập và chiêu mộ những phi hành gia huyền thoại, khai thác và bán những vật liệu hiếm

Nhận lợi nhuận

Bạn không chỉ thu được lợi nhuận từ việc chinh phục các hành tinh mà còn khám phá vật liệu, phát minh ra công nghệ mới và chế tạo nhiều vật phẩm hơn.

Hơn 70 vật chất, việc khai thác không bao giờ nhàm chán

Khi ở giữa các vì sao, bạn sẽ không bao giờ khai thác được những thú giống nhau. Có hơn 70 khoáng chất và hợp kim khác nhau mà bạn mà bạn sẽ tìm ra và tinh chế. Biến những thứ này thành các bộ lắp ráp để bán và kiếm lợi nhuận.

Xây dựng đế chế mọi lúc

Các thợ mỏ, máy thám hiểm và máy móc hạng nặng của bạn đang bận rộn làm việc hàng giờ, ngay cả khi bạn rời khỏi game. Đế chế này vẫn tiếp tục phát triển.

Bạn còn chờ gì nữa? Có những hành tinh đang chờ bạn viết tên mình trên đó trong game ExoMiner.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 201,6 MB
  • Lượt xem: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ExoMiner

Liên quan, thay thế