Blockout Game giải đố cực khủng

Tải về

4,8 (5) Phyron Miễn phí 110 Dung lượng: 11,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Blockout là game giải đố thú vị trên Windows 8 với hình ảnh đồ họa khá ấn tượng và gameplay vô cùng phong phú.

Giao diện game giải đố Blockout cho Windows 8
Giao diện game giải đố Blockout cho Windows 8

Game giải đố Blockout gây ấn tượng bởi hình ảnh đồ họa khá hấp dẫn và đặc biệt là số lượng bàn chơi cực khủng. Sẽ mất kha khá thời gian nếu bạn muốn phá đảo trò chơi giải đố thú vị này. Cách chơi đơn giản nhưng chính vì không khi nào phải chơi lại bàn chơi cũ mà bạn sẽ không thể dứt ra khỏi Blockout.

Đặc điểm chính của game giải đố Blockout cho Windows 8

  • 5 mức độ khó từ Kids cho tới Expert.
  • Hơn 9000 câu đố.
  • Cho phép thao tác Undo.
  • Chơi lại để phá đảo số lượt di chuyển của chính mình.

Giới thiệu game giải đố Blockout cho Windows 8

Blockout mang đến 5 level với mức độ khó tăng dần là Kids, Easy, Medium, Hard và Expert. Điểm đặc biệt là Blockout chưa tới hơn 9000 bàn chơi, tùy theo level mà số lượng bàn chơi khác nhau. Trong khi mức Easy (dễ) chỉ có 1000 bàn chơi thì con số này ở mức Medium (trung bình) là 5000. Bạn có thể tha hồ giải các câu đố của Blockout mà không lo phải chơi đi chơi lại.

1000 bàn chơi của mức độ dễ
1000 bàn chơi của level Easy là con số rất đáng kinh ngạc

Trong game, nhiệm vụ của người chơi là đưa viên gạch màu xanh tới vị trí cửa ra. Viên gạch này bị che chắn bởi rất nhiều những viên gạch trắng và cũng chỉ có duy nhất 1 cửa ra mà thôi. Hãy chú ý là không phải các viên gạch này có thể di chuyển theo mọi hướng. Với mỗi viên gạch hình chữ nhật, bạn chỉ có thể đưa chúng đi theo chiều dọc (của viên gạch) chứ không thể đi theo chiều ngang.

Game mang tới 5 level
Blockout mang đến 5 level tương đương với 5 mức độ khó

Theo độ khó tăng dần, khoảng trống trên bàn chơi sẽ càng ít và nhiệm vụ cũng sẽ trở nên khó khăn hơn. Người chơi có thể sử dụng phím mũi tên quay lại để Undo thao tác hoặc xóa hoàn toàn các bước để chơi lại từ đầu.

Game tính điểm bằng số lượt di chuyển để hoàn thành bàn chơi. Bạn sẽ trông thấy số lượt này bên trái bàn chơi kèm theo số lượt ít nhất mình từng đạt được trong mục Best. Par đưa ra con số trung bình để hoàn thành bàn chơi đó nhưng không nhất thiết bạn phải đạt được con số này. Bất kể lúc nào người chơi cũng có thể quay lại và cố gắng hoàn thành level với ít lượt di chuyển hơn. Bạn cũng sẽ thấy điểm số cao nhất của mình mỗi lần quay trở về Home.

Expert là mức độ khó nhất của game
Mức độ Expert với rất ít khoảng trống

Với số lượng bàn chơi khủng và gameplay thú vị, game giải đố Blockout cho Windows 8 sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn dành trọn 1 ngày để chơi trò chơi thú vị. Nếu 1 ngày vẫn là chưa đủ, hãy cứ từ từ tận hưởng hơn 9000 bàn chơi của Blockout.

Nguyễn Thúy

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,9 MB
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm