Bloqnetic cho Windows 8 Trò chơi xếp hình trí tuệ

Tải về

3 (1) Reflection IT Miễn phí 29 Dung lượng: 2,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Bloqnetic là game trí tuệ trên máy tính vô cùng thú vị. Tuy cách chơi có phần giống game xếp hình nhưng Bloqnetic sẽ khó nhằn hơn bất cứ game xếp hình nào.

Giao diện Bloqnetic cho Windows 8
Giao diện chính của game xếp hình Bloqnetic cho Windows 8

Bạn yêu thích các trò chơi xếp hình nhưng đôi khi cảm thấy quá nhàm chán với các khối hình đơn giản? Nếu cần 1 trò chơi xếp hình với cấp độ cao hơn và đòi hỏi nhiều khả năng tư duy hơn thì có lẽ bạn sẽ yêu thích Bloqnetic. Cũng với luật chơi xếp những hình có sẵn vào bàn chơi nhưng quy luật của Bloqnetic lại hoàn toàn khác những trò chơi xếp hình khác.

Giới thiệu game xếp hình Bloqnetic cho Windows 8

Trên bàn chơi Bloqnetic, bạn sẽ thấy các ô hình vuông được chia thành những ô màu nhỏ. Nhiệm vụ của người chơi là phải xếp các ô hình vuông này vào khu vực định sẵn (màu ghi) trên bàn chơi và phải tuân theo quy luật game đó là các đường tiếp giáp giữa chúng phải có cùng 1 màu.

Không cùng màu sẽ không được tính
Xếp các ô không cùng màu sẽ không được tính và bị gạch dấu nhân trong Bloqnetic

Nếu 2 khu vực tiếp giáp có màu không giống nhau thì game sẽ hiển thị dấu gạch chéo để thông báo cho người chơi. Game cũng không cho phép xoay các ô vuông nên người chơi chỉ có thể cố gắng tìm ra cách sắp xếp hợp lý nhất với những ô màu sẵn có. Nếu việc thay đổi các ô vuông chưa mang lại kết quả thì tốt nhất bạn hãy đưa hết các ô ra ngoài và tiến hành xếp lại từ đầu. Level được tính là hoàn thành khi tất cả các ô vuông đều được xếp vào bàn chơi theo đúng quy luật.

Hoàn thành bàn chơi
Level được tính hoàn thành khi tất cả các ô được xếp theo đúng quy luật

Game không giới hạn số lần chơi cũng như số lần di chuyển các ô vuông nhưng dù vậy thì thử thách cũng đã là rất khó khăn. Những level đầu với chỉ 2 màu tuy có phần đơn giản hơn nhưng càng về sau, khi số màu sắc được chi trong 1 ô vuông nhiều hơn thì game sẽ đòi hỏi người chơi phải tính toán nhiều hơn. Game mang đến 3 lựa chọn số lượng màu là 2, 3 và 4 màu với tổng cộng 20 level. Và hãy chú ý là bạn không thể lựa chọn các level sau nếu chưa mở khóa được các level trước.

Các level trong game
Bloqnetic mang đến 20 level và 3 lựa chọn số lượng màu sắc

Bloqnetic là lựa chọn khá ổn cho những người muốn tìm 1 trò tiêu khiển khi rảnh rỗi. Không cần nhiều cài đặt hay lựa chọn, chỉ cần mở game và bạn đã có thể bắt đầu thử thách khả năng sắp xếp của mình. Liệu những ô vuông bé nhỏ đầy màu sắc này có thể làm khó bạn hay không? Hãy cùng thử sức với Bloqnetic.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm