Extreme Makeover: Home Edition cho iOS 1.8.1 Game ghép 3 và thiết kế nhà

Tải về

3 (1) Qiiwi Games AB Miễn phí 04

Extreme Makeover: Home Edition là một game casual thú vị, cho bạn giải các câu đố ghép 3 và thực hiện xây dựng, thiết kế nhà từ đầu. Ở mỗi cấp độ, bạn phải cố gắng giải câu đố để nhận được những phần thưởng nhằm thiết kế và xây dựng một ngôi nhà đẹp cho cặp vợ chồng trẻ.

Extreme Makeover Home Edition cho bạn cải tạo các không gian sống

Tải game Extreme Makeover: Home Edition cho iOS

Như với hầu hết trò chơi thuộc thể loại này, ngay khi bắt đầu game, bạn sẽ thấy các cuộc đối thoại khác nhau giữa các nhân vật. Những cuộc trò chuyện này sẽ cho người chơi biết điều gì đang diễn ra, mong muốn, ý định của từng người.

Sau đó, bạn tham gia vào giải các câu đố match-3. Các màn chơi rất dễ giải và tất cả những gì bạn phải làm là di chuyển các item màu sắc sao cho ghép được ít nhất 3 item cùng loại nằm trên cùng một hàng hoặc cột để loại chúng khỏi bảng.

Khi nhận được phần thưởng từ việc hoàn thành level giải đố, bạn có thể sử dụng tiền của mình để mở khóa hàng tá vật phẩm, từ gạch lát nền, sơn tường, đồ nội thất và đồ trang trí nhà...và tạo ra ngôi nhà mơ ước theo nhiều phong cách khác nhau. Vì thế, hãy cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ đa dạng để xây dựng ngôi nhà mới.

Giải các câu đố match-3 và thể hiện tài năng thiết kế của bạn

Nói tóm lại, Extreme Makeover: Home Edition là một trò chơi giải đố rất thú vị, trong đó bạn phải nhanh chóng giải các màn đố match-3 giải trí nhưng cũng nhiều thách thức. Tải game và bắt tay vào giúp cặp vợ chồng trẻ xây dựng một nơi ở mới thay cho ngôi nhà đổ nát ngay thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Extreme Makeover

Liên quan, thay thế