Meowtopia cho iOS 1.0.61 Game match-3 nuôi mèo kết hợp trang trí nhà

Tải về

3 (1) Liwei Network Miễn phí 09

Meowtopia là một healing game theo phong cách giải đố xếp hình match-3 chủ đề mèo dễ thương. Trò chơi kể câu chuyện xoay quanh cô gái và con mèo trong một thành phố ồn ào, nơi bạn mặc cho con mèo những bộ quần áo khác nhau. Bên cạnh đó, bạn quyết định phong cách trang trí của ngôi nhà ấm áp bằng cách ghép các mảnh ghép đồng thời rèn luyện trí não. Những câu hỏi đáp về mèo thú vị sẽ giúp bạn hiểu hơn về loài mèo.

Cùng cô gái và những chú mèo đáng yêu trang trí ngôi nhà mơ ước trong game Meowtopia
Cùng cô gái và những chú mèo đáng yêu trang trí ngôi nhà mơ ước trong game Meowtopia

Tính năng nổi bật của game Meowtopia cho iOS

Trò chơi trang trí theo chủ đề mèo, tận hưởng niềm vui khi có những chú mèo xung quanh

Bạn sẽ được gặp gỡ những chú mèo độc đáo nhất, thuộc nhiều giống khác nhau và tham gia vào cuộc truy tìm kho báu đầy điều bất ngờ trong game Meowtopia. Chia sẻ các bức ảnh ảnh thực tế ảo (AR) của bạn để nhận quà. Bất kể là người có kinh nghiệm nuôi mèo hay chỉ đơn giản là muốn xem các video về mèo, tất cả đều có trong game Meowtopia.

Câu chuyện ngọt ngào giữa mèo và cô gái ở phố thị ồn ào

Cher và Toffee gặp nhau trong một đêm mưa và sau đó bắt đầu một cuộc sống tuyệt vời. Có lẽ quá ngây thơ khi tuổi còn trẻ, dù cố gắng theo đuổi ước mơ đến đâu thì sự bền chí trong sâu thẳm trái tim vẫn không hề phai nhạt, tình bạn và tình yêu vẫn tồn tại mãi mãi. Game có lồng tiếng cho các đoạn hội thoại trong trò chơi nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Chơi và leo lên các level cao
Chơi và leo lên các level cao

Gameplay match-3

Leo lên các level cao khi thưởng thức các màn chơi ghép 3. Wool Ball, Toy Rat, Cat Paw… các vật phẩm khác nhau cho phép bạn có nhiều lựa chọn và chiến lược. Hơn nữa, các sự kiện chủ đề như "Love and Painting", "Rhythm of Heart" sẽ mang đến cho bạn những phần thưởng bí mật.

Trang trí nhà, xây dựng thị trấn mèo mơ ước

Trang trí ngôi nhà của bạn trở nên khác biệt, độc đáo với hàng chục đồ gia dụng. Màu xanh cổ điển của biển, màu hồng công chúa mộng mơ, khu rừng xanh với ánh nắng mặt trời hoặc âm nhạc màu tím lấp lánh… Hãy xây dựng thị trấn mèo theo ý thích.

Chinh phục các màn đố match-3 đầy thách thức
Chinh phục các màn đố match-3 đầy thách thức

Mang đến năng lượng tích cực

Bên cạnh câu chuyện ngọt ngào, tính năng Q&A về mèo thú vị giúp bạn có cái nhìn sâu sắc về mèo, đặc biệt hấp dẫn đối với những người yêu mèo. Trò chơi mang đến năng lượng tích cực, quảng bá những giá trị đúng đắn giúp mọi người cảm thấy ấm áp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.61
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 606,1 MB
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Meowtopia

Liên quan, thay thế