Fairy Tail: Fierce Fight cho iOS 2.2.0 Game Hội pháp sư chiến đấu phép thuật phát hành toàn cầu

Tải về

3 (1) Skyline Games Miễn phí 19

Fairy Tail: Fierce Fight là một trò chơi nhập vai và đậm chất hành động, làm sống lại bộ truyện tranh và anime nổi tiếng Fairy Tail (Hội Pháp Sư). Lấy bối cảnh ở thế giới ma thuật 3D chân thực, cốt truyện hoạt hình đầy đam mê và cảnh 3D giống như bộ truyện, trò chơi này mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm những cuộc phiêu lưu ly kỳ với Hội pháp sư của mình.

Game Fairy Tail: Fierce Fight hiện đã chính thức phát hành toàn cầu vào tháng 27/3/2024 (có Việt Nam).

Chiến đấu cùng hội pháp sư của bạn trong game FAIRY TAIL: Fierce Fight
Chiến đấu cùng hội pháp sư của bạn trong game FAIRY TAIL: Fierce Fight

Tính năng nổi bật của game Fairy Tail: Fierce Fight cho iOS

Đội hình phong phú gồm gần 40 pháp sư. Người chơi có thể chọn từ rất nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có khả năng và phong cách chơi riêng. Từ cô nàng nóng bỏng Nat Dragneel đến pháp sư tinh linh thiên giới Lucy Heartfilia, phù thủy băng giá Gray Fullbuster cho tới pháp sư Erza Scarlet, chắc chắn sẽ có một pháp sư phù hợp với phong cách của mỗi người.

Trò chơi cũng kết hợp các mối quan hệ khắc chế độc đáo giữa các pháp sư, cho phép người chơi thành lập đội mạnh nhất của mình bằng cách lựa chọn nhân vật một cách chiến lược.

Tham gia các thách thức khác nhau bao gồm PvE, PvP, Trial và đánh trùm
Tham gia các thách thức khác nhau bao gồm PvE, PvP, Trial và đánh trùm

Game cung cấp hệ thống chiến đấu miễn phí 3D sống động, kết hợp giữa chiến lược và hành động. Người chơi có thể tham gia vào các trận chiến căng thẳng chống lại những kẻ thù hùng mạnh như Pluto Morde Kil, Sáu Tướng Quỷ và thậm chí thách thức Tháp Thiên Đường. Với cơ chế chiến đấu năng động và hiệu ứng trực quan ấn tượng, Fairy Tail: Fierce Fight mang đến trải nghiệm chơi trò chơi thú vị và hấp dẫn.

Ngoài cốt truyện chính, Fairy Tail: Fierce Fight còn cung cấp nhiều chế độ và hoạt động trò chơi thú vị để trau dồi khả năng chiến đấu của mình. Gamer có thể tham gia vào các trận chiến bang hội, hợp lực với những người chơi khác để thực hiện các nhiệm vụ đầy thử thách và kiếm phần thưởng. Game cũng có các trận chiến PvP, cho phép người chơi kiểm tra kỹ năng của mình trước những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Điều khiển tự do và hình ảnh 3D sống động
Điều khiển tự do và hình ảnh 3D sống động

Fairy Tail: Fierce Fight vẫn giữ đúng tinh thần của bộ truyện gốc bằng cách kết hợp các câu truyện hoạt hình đầy đam mê. Bạn sẽ được sống lại những khoảnh khắc mang tính biểu tượng từ bộ anime và manga, hòa mình vào thế giới Fairy Tail phong phú và sôi động.

Sự chú ý của trò chơi đến từng chi tiết và sự chuyển thể trung thực của tài liệu gốc khiến Fairy Tail: Fierce Fight trở thành một game không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích bộ truyện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 MB
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế