Falling Frontier Game RTS chiến tranh không gian

Tải về

3,8 (6) Hooded Horse Miễn phí 42 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Chinh phục vũ trụ bao la, được mở rộng dần theo tiến độ chơi Falling Frontier. Đây là trò chơi chiến thuật thời gian thực RTS nhấn mạnh vào phong cách khoa học viễn tưởng, nơi yếu tố thông tin và hậu cần sẽ quyết định thắng bại.

Falling Frontier là game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn chủ đề chiến tranh không gian
Falling Frontier là game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn chủ đề chiến tranh không gian

Cũng có chủ đề chiến tranh không gian như Planetary Annihilation: TITANS, trong Falling Frontier PC, người chơi cần tập trung thiết kế tàu và đột kích đường tiếp tế của đối phương, đặt mìn và xây trạm trinh sát, phục kích và sẵn sàng bước vào cuộc chiến bùng nổ trên các tiểu hành tinh.

Lực lượng viễn chinh của bạn vừa xây dựng xong cảng vũ trụ đầu tiên trên quỹ đạo của thế giới mới, nhưng đó không phải là tất cả. Các đối thủ từ hàng loạt cuộc chiến tranh thuộc địa cũ giữa trái đất, sao Kim và gã khổng lồ cũng đã có mặt. Và cuộc chiến không gian 1 lần nữa lại diễn ra trong Falling Frontier game.

Thiết kế tàu chiến và sẵn sàng bước vào các cuộc đột kích không gian rực lửa
Thiết kế tàu chiến và sẵn sàng bước vào các cuộc đột kích không gian rực lửa

Tính năng của game Falling Frontier

Khám phá hệ thống sao mới

Thế giới game được tạo ra ngẫu nhiên, bao gồm các tiểu hành tinh, mặt trăng, chòm sao… Tập trung xây dựng và nâng cấp nhà máy đóng tàu, kho tiếp nhiên liệu, nhà máy lọc dầu, trạm trinh sát… trong khi nghiên cứu công nghệ mới để mở khóa vỏ tàu, vũ khí, công trình và nhiều tùy chọn khác.

Chiến đấu

Các trận chiến trong Falling Frontier kết hợp giữa hệ thống điều khiển trực quan với chiến lược sâu sắc. Đó là 1 chiến trường phá hủy khủng khiếp giữa làn mưa bom bão đạn. Lập kế hoạch chi tiết và sử dụng chiến thuật hợp lý để làm chủ chiến trường này!

Hậu cần và thông tin là 2 yếu tố quyết định chiến thắng trong game Falling Frontier
Hậu cần và thông tin là 2 yếu tố quyết định chiến thắng trong game Falling Frontier

Hậu cần

Yếu tố hậu cần là vô cùng quan trọng. Nếu bạn là phe yếu hơn, hãy tập trung vào chiến tranh du kích, đánh phá kho cung ứng và nhà máy lọc dầu của đối thủ, phong tỏa thuộc địa hoặc tấn công từng điểm trong chuỗi cung ứng của kẻ thù. Ngược lại, phe mạnh cũng không nên chủ quan, cần phải phối hợp lực lượng thật tốt để phát huy hết ưu thế.

Thông tin

Sử dụng tàu thăm dò và trạm trinh sát để theo dõi đối thủ, kiểm soát chiến trường giữa hành tinh rộng lớn. Kẻ thù cũng làm tương tự như vậy khi muốn tấn công căn cứ của chúng ta, vì thế hãy ngụy trang thật tốt.

Thiết kế 20 loại tàu khác nhau, gồm tàu khu trục, tàu tuần dương, tàu chiến… và bước vào cuộc chiến không gian rực lửa của Falling Frontier ngay hôm nay!

Loc Nguyen

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 140
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Falling Frontier

Liên quan, thay thế