FANTASIAN Neo Dimension Bản nâng cấp cho siêu phẩm nhập vai FANTASIAN

Tải về

5 (1) Square Enix Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows

FANTASIAN Neo Dimension là phiên bản nâng cấp rất được kỳ vọng cho siêu phẩm nhập vai FANTASIAN của Square Enix. Lần này, game FANTASIAN Neo Dimension là cái ‘bắt tay’ giữa cha đẻ của Final Fantasy, Hironobu Sakaguchi và nhà soạn nhạc nổi tiếng Nobuo Uematsu, mang đến 1 trải nghiệm JRPG tuyệt vời, vừa lạ vừa quen.

FANTASIAN Neo Dimension là bản remake 2024 cho tuyệt phẩm nhập vai FANTASIAN 2021
FANTASIAN Neo Dimension là bản remake 2024 cho tuyệt phẩm nhập vai FANTASIAN 2021

FANTASIAN ra mắt năm 2021 dành cho iOS, macOS và tvOS thông qua dịch vụ Apple Arcade. Với game FANTASIAN Neo Dimension, người chơi sẽ được khám phá loạt tính năng mới, bên cạnh phần thuyết minh bằng tiếng Anh và Nhật, tùy chọn độ khó… FANTASIAN Neo Dimension sẽ có các phiên bản cho Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S và Steam.

Gặp lại dàn nhân vật quen thuộc trong game FANTASIAN
Gặp lại dàn nhân vật quen thuộc trong game FANTASIAN

Trong vai Leo, hãy bước vào cuộc phiêu lưu mới để khám phá ký ức chính mình cũng như cứu thế giới khỏi thảm họa nhiễm trùng cơ hội. Làm chủ quỹ đạo kỹ năng trong chiến đấu, lao mình vào không gian mới để chơi lại bom tấn RPG cổ điển bằng trải nghiệm mới mẻ hơn.

Trailer game FANTASIAN Neo Dimension

Thông qua video giới thiệu FANTASIAN Neo Dimension, có thể thấy, phiên bản FANTASIAN remake 2024 không có quá nhiều khác biệt so với game gốc. Gần như giữ nguyên giao diện cũ, trò chơi sở hữu đồ họa đẹp mắt phong cách anime Nhật Bản, cùng lối chiến đấu theo lượt độc đáo, cho phép game thủ thay đổi quỹ đạo các kỹ năng để tấn công nhiều kẻ thù cùng lúc. Một cấp độ mới gọi là Normal sẽ giảm độ khó của game, giúp người chơi mới dễ tiếp cận hơn.

Hệ thống chiến đấu theo lượt với khả năng tùy chỉnh độ khó cùng đòn ma thuật mĩ mãn
Hệ thống chiến đấu theo lượt với khả năng tùy chỉnh độ khó cùng đòn ma thuật mĩ mãn

Cùng Leo điều hướng trong thế giới rộng lớn của FANTASIAN Neo Dimension game, nơi diễn ra các cuộc chạm trán ngẫu nhiên mà Leo phải 1 mình đối đầu với nhóm nhỏ kẻ thù. Trong trận chiến, lối chơi chủ yếu là nhập vai theo lượt. Ở lượt chơi của mình, chúng ta dễ dàng gây sát thương cho kẻ thù, sử dụng vật phẩm hỗ trợ hoặc trị thương bên cạnh các đòn tấn công ma thuật làm điểm nhấn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế