Thời Đại Anh Hùng Game nhập vai kết hợp phiêu lưu

Tải về

3 (1) Hồng Hà Game Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11

Thời Đại Anh Hùng là một tựa game chiến thuật, phiêu lưu lục địa fantasy xa xôi và bí ẩn được phát triển và phát hành chính thức trên di động trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, để chơi game này, trên máy tính, thì các bạn cần phải tải, cài đặt game Thời Đại Anh Hùng thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Hợp tác đối kháng kẻ địch
Hợp tác đối kháng kẻ địch

Tại tựa game này, người chơi sẽ hóa thân thành một vị chỉ huy, phải dắt đội chiến binh của mình đi phiêu lưu, khám phá qua các khu vực khác nhau trên lục địa fantasy này và đồng thời đối mặt chiến đấu với nhiều sinh vật khác nhau hoặc thậm chí là kẻ thù từ thế lực đen tối mà mình gặp phải.

Trò chơi này, cũng mang đến ba loại nhiệm vụ là Nhiệm vụ xây dựng lại, Nhiệm vụ hàng ngày và Nhiệm vụ hàng tuần. Game thủ nên hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần trong thời gian nhất định. Tuy nhiên, nhiệm vụ xây dựng lại là một tập hợp các nhiệm vụ riêng liên quan đến các hoạt động cơ bản.

Tính năng nổi bật của game Thời Đại Anh Hùng

  • Đồ họa hoạt hình 2D với tạo hình các nhân vật mang hơi hướng chibi có nét ngộ nghĩnh.
  • Hệ thống nhân vật đến từ 3 phe khác nhau để thu thập cùng tính năng phát triển đơn giản.
  • Điều khiển đội chiến binh bằng cần trục và họ sẽ tự động hành động khi ngừng di chuyển.
  • Dẫn dắt đội chiến binh khám phá từ những khu rừng, hang động cho đến tàn tích cổ đại.
Nâng cấp, mở khóa skill mới
Nâng cấp, mở khóa skill mới

Ngoài ra, game mang đến tính năng Quán rượu, nơi mà bạn sử dụng phiếu để chiêu mộ các anh hùng. Tại đây, mình cũng có thể kiểm tra tỷ lệ rớt của từng anh hùng và cần phải có số lượng phiếu chiêu mộ tương ứng để chiêu mộ các anh hùng. Chúng ta nên kích hoạt hoặc nâng cấp cấp sao anh hùng để mở khóa các anh hùng tương ứng trong nhóm.

Không chỉ vậy, tựa game này, người chơi cũng cần phải chú trọng đến sự phát triển của ngôi làng thông qua việc nâng cấp các cơ sở hạ tầng quan trọng gồm: tòa nhà chính, Lâu đài. Các công trình kiến trúc khác như Quán rượu, Xưởng cưa,… Chìa khóa để có một lục địa có chất lượng cao vẫn là hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: