Fantasy of Mushrooms cho Android 0.9 Game nhập vai các anh hùng nấm quyến rũ

Tải về

3 (1) GreenPixel Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Fantasy of Mushroomsgame nhập vai phiêu lưu miễn phí đến từ GreenPixel Ltd. dành cho Android. Nhiệm vụ của bạn là đánh bại kẻ thù và nâng cấp anh hùng nấm của mình, với lối chơi tương tự Plants vs. Zombies.

Fantasy of Mushrooms cho bạn tham gia trận chiến với anh hùng nấm

Tham gia game Fantasy of Mushrooms, người chơi sẽ được khám phá các khu rừng mê hoặc, hang động bí ẩn và vùng đất cổ xưa kỳ diệu, chứa đầy kho báu. Bạn có thể trang bị cho anh hùng của mình những vũ khí và kỹ năng mạnh mẽ, mở khóa trang thiết bị mạnh khi đánh bại trùm đáng gờm trong quá trình phiêu lưu qua các vùng đất.

Fantasy of Mushrooms cho bạn phiêu lưu trong vùng đất đầy kho báu ẩn và bí mật cổ xưa

Người chơi Fantasy of Mushrooms có thể thu thập những người bạn đồng hành và kết hợp các lực lượng để đánh bại trùm khó nhằn, thu thập chiến lợi phẩm để trở nên mạnh mẽ hơn. Tiền xu, đèn ma thuật sẽ mang đến cho người chơi những nâng cấp cần thiết trong suốt các trận chiến.

Gameplay của Fantasy of Mushrooms được nhận xét khá giống với Plants vs Zombies. Bạn có nhiều cây nấm với những khả năng đa dạng, nâng cấp chúng trong suốt các trận chiến và quản lý nấm chặt chẽ để nó phát huy sức mạnh trong trận đấu.

Thu thập những người bạn nấm đồng hành, thách thức trùm mạnh

Hệ thống đồng hành sẽ giúp người chơi kiểm tra sức mạnh của mình và kết hợp các anh hùng để có được mức sát thương tối ưu nhất.

Với đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện hấp dẫn và nhiệm vụ bất tận, Fantasy of Mushrooms mang đến trải nghiệm chơi game nhập vai mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Hãy tham gia cuộc vui và xem lý do tại sao hàng triệu người trên thế giới lại phát cuồng các anh hùng nấm này nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế